เต็มเหนี่ยว! ‘อันเช่’ เต้นโชว์, แชะภาพสูบซิการ์ พาเหรดแห่แชมป์ลีก

เต็มเหนี่ยว! ‘อันเช่’ เต้นโชว์, แชะภาพสูบซิการ์ พาเหรดแห่แชมป์ลีก

คาร์โล อันเชลอตติ ทำตามสัญญาถ่ายรูปร่วมกับลูกทีม เรอัล มาดริด ระหว่างสูบซิการ์อีกครั้ง แถมยังเต้นโชว์แฟนบอล ระหว่างงานแห่แชมป์ลาลีก้าที่จัดขึ้นในวันนี้ (อาทิตย์)

ก่อนหน้านี้สหพันธ์ฟุตบอลสเปนอยากมอบถ้วยแชมป์ให้ มาดริด ในเกมที่พวกเขาเดินทางไปเยือน กรานาด้า เมื่อวาน (เสาร์) แต่พวกเขาปฏิเสธเพราะอยากแสดงความเคารพต่อ กรานาด้า ที่ตกชั้นในสุดสัปดาห์นี้

สุดท้าย มาดริด เลยรับแชมป์ลาลีก้าที่ บัลเดเบบาส สนามซ้อมของพวกเขาในช่วงเช้าวันอาทิตย์ โดยนักเตะ, อันเชลอตติ และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเข้าร่วมพิธีรับถ้วยจาก เปโดร โรช่า ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน

จากนั้นเหล่านักเตะของ “ราชันชุดขาว” ก็ขึ้นรถบัสเปิดประทุนพาแชมป์แห่ไปตามท้องถนน โดยมีแฟนบอลมาร่วมฉลองกันอย่างนับไม่ถ้วน

หนึ่งในไฮไลต์ของการฉลองแชมป์ครั้งนี้คือรูปที่ อันเชลอตติ ใส่แว่นกันแดดมาดเข้มควักซิการ์ขึ้นมาสูบ พร้อมกับถ่ายรูปร่วมกับลูกทีมของเขา

อันเชลอตติ เคยถ่ายรูปแบบนี้มาแล้วในปี 2022 ระหว่างที่ทีมฉลองแชมป์ลาลีก้าและแชมเปี้ยนส์ลีก จนกลายเป็นหนึ่งในรูปที่คนจดจำได้มากที่สุด

แล้วระหว่างงานแถลงข่าวเมื่อเร็วๆนี้ อันเชลอตติ ก็ยืนยันว่าเขาตั้งใจจะฉลองแชมป์ด้วยซิการ์กับแว่นกันแดดอีกครั้ง และเขาก็ทำตามสัญญาเป็นที่เรียบร้อย

ครั้งที่แล้วกุนซือชาวอิตาลีแชะรูปร่วมกับ วินิซิอุส จูเนียร์, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา และ โรดรีโก้ มาครั้งนี้ก็ยังเป็นนักเตะหน้าเดิมเพิ่มเติมด้วย เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า

แล้วก็ไม่ใช่การถ่ายรูปสูบซิการ์เพียงแค่นั้น เพราะ อันเชลอตติ ยังออกสเต็ปเต้นกับ คามาวิงก้า ด้วย

เดือนมีนาคมที่ผ่านมา คามาวิงก้า เปิดเผยว่า อันเชลอตติ เคยสัญญาไว้ว่าหากเขาทำประตูถูกถัดไปได้จะไปร่วมเต้นด้วย เหมือนอย่างที่เขาเต้นร่วมกับ วินิซิอุส หลังยิงประตู

อย่างไรก็ตามงวดนี้เป็นโอกาสพิเศษ “ดอน คาร์โล” เลยจัดให้เต้นร่วมกับ คามาวิงก้า หลังกล่าวคำพูดต่อแฟนบอลเสร็จ

พวกเขาอาจจะได้โอกาสฉลองแชมป์อีกครั้งในเดือนหน้า หากเป็นฝ่ายเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: