หยุดเรือที! ‘ไค’ เผยแข้งปืนผันตัวเป็นแฟนไก่

ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุก อาร์เซน่อล พอใจกับการได้ 3 แต้มจากเกมบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 พร้อมเปิดเผย พวกเขาเตรียมผันตัวเป็นแฟนตัวยงที่สุดของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เพื่อเชียร์ให้หยุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมกลางสัปดาห์หน้า

ฮาแวร์ตซ์ สตาร์ตตัวจริงใช้เวลา 21 นาทีหลุดกับดักล้ำหน้าไปเปิดให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ จบสกอร์เป็นประตูชัย พร้อมกลับขึ้นสู่จ่าฝูงที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

“เราเตรียมตัวกันมาดีมาก แม้ไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของทีม แต่เราทำตามเป้าหมายคือการได้ 3 แต้มดังนั้นเราสามารถมีความสุข” แข้งเยอรมันวัย 24 ปีสัมภาษณ์หลังแข่ง

“การได้ร่วมลุ้นแชมป์เป็นความรู้สึกที่ดีสุดๆ เราต้องโชว์ฟอร์มให้เต็มที่ เพื่อชนะทุกเกมที่เหลือ เพราะ ซิตี้ สร้างความกดดันให้คุณเสมอ”

“เมื่อเราทำตามเป้าหมายสำเร็จ มันยิ่งรู้สึกดีขึ้นอีก เราเหลือเกมสุดท้าย และเราจำเป็นต้องให้ทั้งสโมสรช่วยหนุนหลัง จากนั้นอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้”

อดีตสตาร์ เชลซี ถูกถามเพิ่มเติมถึงเกมถัดไปในวันอังคารซึ่ง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อริร่วมลอนดอน เปิดบ้านเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งลุ้นแชมป์ผู้ตามหลัง “ปืนใหญ่” 3 แต้ม

“ผมจะกลายเป็นแฟนบอลคนสำคัญที่สุดของ ท็อตแน่ม! เราทุกคนจะทำแบบนั้น และหวังว่าผลการแข่งจะออกมาดีที่สุดสำหรับเรา” ฮาแวร์ตซ์ ให้คำตอบ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: