ยังไม่ซ่อม! ‘โอลด์ แทรฟฟอร์ด’ หลังคารั่วหลังแพ้ปืน

ปรากฎคลิปวีดีโอหลังคา โอลด์ แทรฟฟอร์ด เกิดการรั่วไหลจนมีน้ำฝนไหลลงมาท่วมอัฒจันทร์สนาม ภายหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นในบ้านแพ้ต่อ อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บิ๊กแมทช์วันอาทิตย์ เริ่มต้นด้วยสภาพอากาศแจ่มใส โดย “ปืนใหญ่” ได้ประตูชัยตั้งแต่ครึ่งแรกจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ แล้วช่วงครึ่งหลังเริ่มปรากฎเมฆหนาปกคลุมรังเหย้า “ปีศาจแดง”

ข้อมูลของทาง ยูไนเต็ด ระบุช่วง 2 ชั่วโมงหลังสิ้นเสียงนกหวีด มีฝนตกที่ “โรงละครแห่งความฝัน” เป็นจำนวนมากกว่าตลอดทั้งเดือนพฤษภาคมของปีก่อน แต่แฟนบอลทั้งสองทีมออกจากสนามอย่างปลอดภัย

ขณะเดียวกัน โลกออนไลน์ มีการเผยแพร่คลิปหลังคาน้ำฝนรั่วไหลจากหลังคา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในหลายพื้นที่ตั้งแต่บริเวณอัฒจันทร์, ห้องกระจกที่อยู่ด้านบนสุด ไปจนถึงอุโมงค์ที่เชื่อมต่อกับห้องแต่งตัว

ผลของการรั่วซึม ทำให้บริเวณอัฒจันทร์เต็มไปด้วยน้ำขัง ซึ่งไม่ใช่หนแรกที่สนามซึ่งสร้างมา 114 ปี และปัจจุบันมีความจุเกือบ 75,000 คนเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่เคยยอมรับ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จำต้องมีการปรับปรุง โดยมองถึงการสร้างสนามใหม่ และสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเข้าชมเกม เคียงข้างกับนักการเมืองระดับสูงผู้อยู่เบื้องหลังแผนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ระหว่างโปรเจคท์ใหม่รอการดำเนินการ พวกเขาต้องเจอเสียงวิจารณ์จากหลายภาคส่วนโดยเฉพาะเหล่าแฟนบอล ยูไนเต็ด

“เมื่อหลังคาสนาม เริ่มกลายเป็นเหมือนเกมรับของทีมเรา…” คือหนึ่งในตัวอย่างความเห็นแฟนบอล ขณะที่ โคลิน มิลลาร์ นักข่าวสำนัก

เดอะ มิร์เรอร์

คอมเมนต์เชื่อมโยงกับ ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรรายใหญ่

“หลังคารั่วที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด คือตัวอย่างอันสมบูรณ์แบบ สำหรับแสดงถึงการเป็นเจ้าของกว่า 20 ปีของตระกูลเกลเซอร์”

“สโมสรไร้มาตรฐานในสนามและนอกสนาม สิ่งอำนวยความสำดวกและโครงสร้างทั้งหลายก็ตกยุค ขณะที่ เกลเซอร์ ล้างหนี้ของตัวเองสำเร็จ แถมยังหาเงินเพิ่มอีกหลายล้านปอนด์… มันน่าตลกสุดๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: