‘บังบัต’ ขอบคุณโอกาสสตาร์ทตัวจริงผีต่อเนื่อง

‘บังบัต’ ขอบคุณโอกาสสตาร์ทตัวจริงผีต่อเนื่อง

โซฟิยาน อัมราบัต ออกมาเผยว่าเขารู้สึกขอบคุณกับโอกาสในการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสองนัดหลังสุดแม้ว่าโอกาสดังกล่าวอาจมาช้าเกินไปหน่อยก็ตาม

อัมราบัต ออกสตาร์ทตัวจริงไปเพียงครั้งเดียวเท่านั้นในเกมเอฟเอ คัพ รวมทุกรายการในปี 2024 จนกระทั่งได้ลงเป็นตัวจริงในการพบกับ อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แข้งตัวยืมรายนี้ได้รับคำชมจากผลงานในเกมนั้น และเขาสร้างความสมดุลให้กับแดนกลาง ซึ่งทำให้เขาได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวจริงต่อในเกมเยือน นิวคาสเซิ่ล เมื่อคืนวันพุธ

เป็นที่คาดการณ์ว่า ยูไนเต็ด จะไม่ใช้ตัวเลือกในการเซ็นสัญญากับ อัมราบัต อย่างถาวรในข้อตกลงด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร ขณะที่ทางแข้งโมร็อคโกก็รู้สึกครุ่นคิดเช่นกันในการให้สัมภาษณ์กับ

“ผมมีความสุขมากที่เราชนะในวันนี้” เขากล่าว “นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่แน่นอนว่าเป็นเรื่องดีที่ผมได้แสดงลงสนาม แม้ว่าจะไม่ใช่ โซฟิยาน อัมราบัต ที่ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถเล่นได้ก็ตาม”

“ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่สองของผมในรอบสี่หรือห้าเดือนที่ผมได้เล่น 90 นาที ดังนั้นร่างกายผมจึงยังปกติ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมมีความสุขที่ผมเล่นได้ดีและทีมก็เล่นได้ดี”

“ในเกมกับ อาร์เซนอล เราสมควรได้รับผลมากกว่านี้ และเมื่อเราเล่นได้แบบนี้ เราก็เป็นทีมที่รับมือได้ยาก ผมคิดว่าโดยทั่วไปแล้วในวงการฟุตบอล เมื่อคุณเล่นได้ดีและชนะเกมมันจะทำให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น”

อัมราบัต กล่าวต่อเกี่ยวกับอนาคตของเขาว่า “มันไม่ง่ายเลยเพราะใครๆก็อยากลงสนาม ผมอดทนและพร้อมเสมอสำหรับทีมเมื่อพวกเขาต้องการผม ไม่ว่าจะหนึ่งนาทีหรือ 10 นาที ผมจะทำให้ดีที่สุดเสมอ”

“คุณก็แค่ต้องทำงานหนักและรอโอกาสมาถึง โอกาสนั้นอาจจะมาช้าไปหน่อยในฤดูกาลนี้ (หัวเราะ) แต่ผมดีใจที่มันเกิดขึ้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: