ตามคาด! อินทรีเปิดโผชุดลุยูโร ‘ฮุมเมิลส์,โกเร็ทซ์ก้า’ หลุด

ทีมชาติ เยอรมนี ประกาศรายชื่อนักเตะ 27 คนสำหรับการทำศึกยูโรในเดือนหน้าที่พวกเขาจะเป็นเจ้าภาพ โดยที่แข้งอย่าง มัตส์ ฮุมเมิลส์ และ เลออน โกเร็ทซ์ก้า หลุดโผตามข่าว

ช่วงหลายวันที่ผ่านมา สมาคมฟุตบอลเยอรมนีค่อยๆเปิดรายชื่อออกมาทีละคนสองคนผ่านช่องทางต่างๆเพื่อเป็นกระแสไวรัล ไม่ว่าจะเป็นจากยูทูป, โซเชียลมีเดีย, ในคอนเสิร์ตหรือแม้แต่ร้านเบเกอรี่และร้านเคบับ และตอนนี้ก็ได้ประกาศชื่อแบบเต็มๆครบทุกคนแล้ว

บาเยิร์น มิวนิค ยังมีนักเตะติดทีมชาติมาเยอะสุดที่ 6 คน ในขณะที่นักเตะจาก สตุ๊ตการ์ท ติดมากสุดรองลงมาที่ 5 รายหลังพวกเขาทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ด้วยการคว้าอันดับ 3

สำหรับชุดนี้มีนักเตะที่ถูกเรียกมาติดทีมชาติเป็นหนแรกด้วยนั่นคือ อเล็กซานเดอร์ นูเบิล นายด่านของ บาเยิร์น ที่ตอนนี้เล่นให้กับ สตุ๊ตตการ์ท แบบยืมตัว

ส่วนในรายของ อเล็กซานเดอร์ พาฟโลวิช กองกลางดาวรุ่ง บาเยิร์น และ มักซิมิเลียน ไบเออร์ หัวหอกพลังหนุ่มของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เคยโดนเรียกมาติดทีมชาติแล้วแต่ยังไม่เคยประเดิมสนาม

อย่างไรก็ตามนักเตะชื่อดังหลายคนพลาดการเป็นส่วนหนึ่งของทัพ “อินทรีเหล็ก” ไม่ว่าจะเป็น โกเร็ทซ์ก้า, ฮุมเมิลส์, แซร์จ กนาบรี้, เอ็มเร่ ชาน, ยูเลี่ยน บรันท์ และ คาริม อเดเยมี่

นอกจากนี้ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เรียกนักเตะมาทั้ง 27 คนทำให้จะต้องคัดชื่อออก 1 คนในภายหลัง เมื่อถึงเวลาส่งรายชื่อให้กับยูฟ่าในวันที่ 7 มิถุนายน

กุนซือวัย 36 ปีกล่าวในงานแถลงข่าวว่าจะพาผู้รักษาประตูทั้ง 4 คนไปเล่นทัวร์นาเมนต์ หมายความว่าหวยจะไปออกกับหนึ่งในนักเตะเอาท์ฟิลด์

เยอรมนี จะมีเกมอุ่นเครื่องกับ ยูเครน และ กรีซ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนจะเริ่มต้นยูโรด้วยการพบกับ สก็อตแลนด์ ในวันที่ 14 มิถุนายน

รายชื่อนักเตะทีมชาติ เยอรมนี ชุดลุยยูโร

ผู้รักษาประตู: โอลิเวอร์ เบามันน์(ฮอฟเฟ่นไฮม์), มานูเอล นอยเออร์(บาเยิร์น มิวนิค), อเล็กซานเดอร์ นูเบิล(สตุ๊ตการ์ท), มาร์ก-อันเดร แตร์ สเตเก้น(บาร์เซโลน่า)

กองหลัง: วัลเดอมาร์ อันตอน(สตุ๊ตการ์ท), เบนยามิน เฮนริคส์(ไลป์ซิก), โยชัว คิมมิช(บาเยิร์น มิวนิค), โรบิน คอช(ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต), มักซิมิเลียน มิตเติลสตัดต์(สตุ๊ตการ์ท), ดาวิด เราม์(ไลป์ซิก), อันโตนิโอ รูดิเกอร์(เรอัล มาดริด), นิโก้ ชล๊อตเตอร์เบ็ค(ดอร์ทมุนด์), โยนาธาน ทาห์(เลเวอร์คูเซ่น)

กองกลาง: โรเบิร์ต อันดริช(เลเวอร์คูเซ่น), คริส ฟือห์ริช(สตุ๊ตการ์ท), พาสคาล โกรส(ไบรท์ตัน), อิลคาย กุนโดกาน(บาร์เซโลน่า), โทนี่ โครส(เรอัล มาดริด), จามาล มูเซียล่า(บาเยิร์น มิวนิค), อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช(บาเยิร์น มิวนิค), เลรอย ซาเน่(บาเยิร์น มิวนิค), ฟลอเรียน เวียร์ตซ์(เลเวอร์คูเซ่น)

กองหน้า: มักซิมิเลียน ไบเออร์(ฮอฟเฟ่นไฮม์), นิคลาส ฟูลล์ครูก(ดอร์ทมุนด์), ไค ฮาแวร์ตซ์(อาร์เซน่อล), โธมัส มุลเลอร์(บาเยิร์น มิวนิค), เดนิซ อุนดาฟ(สตุ๊ตการ์ท)

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: