ETH เผยโอกาส ‘ชอว์’ หายทันชิงเอฟเอ คัพมีน้อย

ETH เผยโอกาส ‘ชอว์’ หายทันชิงเอฟเอ คัพมีน้อย

เอริค เทน ฮาก เปิดเผยว่า ลุค ชอว์ มีโอกาสเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้นที่จะหายทันกลับมาช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำศึกเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศ

แมนฯ ยูไนเต็ด จะปิดฤดูกาลด้วยการไปเยือน ไบรท์ตัน ในสุดสัปดาห์นี้ จากนั้นจะมีเกมสำคัญรออยู่ซึ่งพวกเขาจะต้องพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมนัดชิงเอฟเอ คัพวันที่ 25 พฤษภาคม

ราฟาเอล วาราน กับ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กลับมาลงซ้อมกับทีมแล้วแต่พวกเขาจะยังขาดนักเตะอย่าง แฮร์รี่ แมกไกวร์ รวมถึง ชอว์ สำหรับเกมปิดฤดูกาล

ทั้งสองคนยังอยู่ระหว่างฟื้นฟูสภาพร่างกายโดยที่ เทน ฮาก คิดว่า แมกไกวร์ มีโอกาสหายทันเวลาสำหรับการเล่นนัดชิงชนะเลิศ แต่ในรายของ ชอว์ นั้นส่อแววจะไม่ทัน

พวกเขายังเป็นนักเตะที่อาจจะโดนเรียกติดทีมชาติ อังกฤษ ไปทำศึกยูโรด้วย แต่กุนซือชาวดัตช์ตอบไม่ได้ว่าทั้งสองคนจะกลับมาทันเป็นส่วนหนึ่งของทีมหรือไม่

“สำหรับทีมชาติ อังกฤษ น่ะผมตอบไม่ได้หรอก มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม แต่สำหรับเกมเอฟเอ คัพน่ะเรากำลังจัดการกันอยู่นะ” เทน ฮาก บอก

“ผมคิดว่า แมกไกวร์ มีโอกาสที่ดีพอสำหรับการมีส่วนร่วม เราวางแผนไว้ให้เขา สำหรับในรายของ ลุค นั้นซับซ้อนกว่านะ ในตอนนี้น่ะเอาเป็นว่าเขามีโอกาสน้อยกว่าแล้วกัน แต่ก็ยังมีโอกาสเล็กๆอยู่นะ”

“เขาพบอาการกำเริบอีก ตอนนี้เราต้องเช็คว่าเขาห่างจากการกลับมาลงสนามขนาดไหน”

นับเป็นฤดูกาลอันน่าผิดหวังของ ชอว์ ที่ได้ลงสนามไปเพียงแค่ 15 นัดเพราะเจออาการเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: