‘ซน’ เร้าไก่เชื่อมั่น ‘บิ๊กแอนจ์’

ซน เฮือง-มิน กัปตันทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เรียกร้องให้ทุกๆคนในสโมสรเชื่อมั่นในฝีมือของ แอนจ์ พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม และทุ่มเททำผลงานให้เต็มที่เพื่อนำความสำเร็จมาสู่สโมสร

ประเด็นของ ท็อตแนม กลายเป็นที่กล่าวถึงภายหลังจบเกมพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 2-0 โดยเกมดังกล่าวบรรดาแข้ง “คลับไก่” ต้องลงสนามท่ามกลางแนวคิดบางส่วนที่ต้องการให้สโมสรแพ้

ภายหลังจบเกม พอสเตโคกลู ก็ได้ออกมาตำหนิถึงแนวคิดนี้พร้อมชี้ว่า สโมสรจำเป็นต้องปรับทัศนคติทั้งจากภายในและภายนอกองค์กรหากต้องการก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคต

ในการให้สัมภาษณ์กับ

Evening Standard

ซนกล่าวว่า “เราควรเข้าใจว่านี่เป็นปีแรกของบอส และเขานำความคิดเชิงบวกมามากมายและฟุตบอลที่แตกต่าง”

“ผมรู้ว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะพูด แต่เราจะต้องทำผลงานให้ดีขึ้นมากกว่านี้สำหรับฤดูกาลหน้า เพราะผมยังเชื่อว่าเขาสามารถนำความสำเร็จมากมายมาสู่สโมสรได้”

“ผมพร้อมเต็มที่ ผมชอบแนวทางที่เขาต้องการเล่น นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้สัมผัสมัน ทุกคน ทั้งสโมสร นักเตะ และแฟนบอล ทุกคนต้องก้าวขึ้นมา เพราะเราต้องช่วยกันในเรื่องนี้ เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถนำความสำเร็จมาสู่สโมสรได้”

กัปตันทีม ท็อตแน่ม เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้เล่น เราทุกคนต้องการทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรและเพื่อเราเอง (เกมกับ ซิตี้) เราไม่ได้สนใจเรื่องอื่นๆเลยจริงๆ เรามุ่งเป้าไปที่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเรา สำหรับทีมเท่านั้น”

“นักเตะหลายๆคน, ทีมงานที่มีเซสซั่นการซ้อม เกมการลงสนาม และการเดินทางมากมาย เราแค่อยากทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อพวกเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด