สื่อเผยผีสนคว้า ‘เซสโก้’ เติมตัวเลือกหัวหอก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจคว้าตัว เบนจามิน เซสโก้ ดาวยิงฟอร์มแรงของ แอร์เบ ไลป์ซิก ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ตามรายงานจาก คริสเตียน ฟอล์ค

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว “ปีศาจแดง” คว้าตัวหนึ่งในศูนย์หน้าแห่งอนาคตอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ มาร่วมทีม แต่ด้วยความดิบของดาวยิงรายนี้ส่งผลให้เขายังไม่สามารถแบกรับการทำหน้าที่ในการเป็นหัวหอกให้กับทีมได้ในทุกสัปดาห์

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการตัวศูนย์หน้าอีกรายเข้าสู่ทีมเพื่อเพิ่มการแข่งขันและเพิ่มตัวเลือกในแนวรุกให้กับสโมสร โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับศูนย์หน้าหลายต่อหลายรายในช่วงที่ผ่านมา

ทางด้าน ฟอล์ค ได้ให้สัมภาษณ์กับ

Caught Offside

โดยระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังไล่ล่าตัว เซสโก้ มาร่วมทีม แม้ว่าค่าฉีกสัญญาของดาวยิงรายนี้จะเพิ่มขึ้นก็ตาม

พร้อมกันนี้นักข่าวคนดังยังเผยว่า “ปีศาจแดง” และ อาร์เซนอล ได้แสดงความสนใจเป็นพิเศษกับดาวยิงรายนี้

“เบนจามิน เซสโก้ เปรียบดั่งหุ้นที่ร้อนแรงที่สุดใน บุนเดสลีก้า ของบรรดาทีมจากอังกฤษในขณะนี้ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจกองหน้ารายนี้เป็นพิเศษ”

“ที่ ไลป์ซิก พวกเขาพูดกันว่า เซสโก้ มีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งกว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ทั้งสองคนได้รับการฝึกฝนที่ เรด บูล ซัลซ์บวร์ก เซสโก้ ยังเรียกร้องเงื่อนไขในการย้ายไปเล่นใน บุนเดสลีกา เช่นเดียวกับ ฮาแลนด์”

“ค่าฉีกสัญญาของเขามีมูลค่า 50 ล้านยูโร แต่เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงของเขาและการลงเล่นหลายต่อหลายนัด ตอนนี้ค่าฉีกสัญญาของเขาจึงได้เพิ่มเป็น 75 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้”

“ตอนนี้ อาร์เซนอล และ ยูไนเต็ด รู้ดีว่าพวกเขาจะต้องมอบอะไรให้กับ เซสโก้ บ้าง ที่ปรึกษาของเซสโก้ เขาได้ปรากฏตัวบนอัฒจันทร์ในเกมกับ ยูไนเต็ด แล้ว นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเกมของเขา และเขายังถ่ายรูปบนอัฒจันทร์ในเกมกับ เอซี มิลาน ด้วย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: