วิลล่าร่วมวงสนคว้า ‘กัลลาเกอร์’ เติมกลาง

วิลล่าร่วมวงสนคว้า ‘กัลลาเกอร์’ เติมกลาง

แอสตัน วิลล่า กลายเป็นหนึ่งในสโมสรที่แสดงความสนใจในการเซ็นสัญญา คอนเนอร์ กัลลาเกอร์กองกลางของ เชลซี มาร่วมทีม

กัลลาเกอร์ เตรียมจะทำหน้าที่กัปตันให้ เชลซี ในเกมปิดซีซั่นที่จะพบ บอร์นมัธ วันพรุ่งนี้ (อาทิตย์) กระนั้นนี่ก็อาจจะเป็นนัดสุดท้ายของเขากับสโมสรด้วยเหมือนกัน

จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าในการเจรจาสัญญาใหม่ระหว่าง เชลซี และ กัลลาเกอร์ จึงเป็นโอกาสให้สโมสรอื่นเดินหน้ายื่นข้อเสนอได้เมื่อตลาดซื้อขายกลับมาเปิด

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ให้ความสนใจ กัลลาเกอร์ มาพักนึงแล้วและก็ยังอยากได้เขาเหมือนเดิมหลัง แอนจ์ ปอสเตโคกลู ชื่นชอบเขาอย่างมาก

กระนั้น

เดอะ เทเลกราฟ

รายงานว่า วิลล่า ที่ได้ตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าก็แสดงความสนใจด้วยเช่นเดียวกัน

เชื่อกันว่าบอร์ดบริหารของ “สิงห์บลูส์” กับ “สิงห์ผงาด” มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และในเดือนมกราคมทีมดังแห่งลอนดอนก็เคยสน จอน ดูราน

ยังไม่แน่ชัดว่า ดูราน เป็นเป้าหมายของ เชลซี อีกหรือไม่และพวกเขาก็ไม่น่าจะยอมพิจารณาดีลสลับขั้วใดๆกับ กัลลาเกอร์ เพราะถ้าเลือกขายเขา ค่าตัวทั้งหมดก็จะถูกนับเป็นกำไรเต็มร้อยสำหรับกฎแฟร์เพลย์การเงิน

วิลล่า เองก็ต้องระแวงกฎแฟร์เพลย์การเงินด้วยเหมือนกันซึ่งอาจส่งผลต่องบในช่วงซัมเมอร์ แล้วหากพวกเขาอยากได้ กัลลาเกอร์ จริงๆก็น่าจะขึ้นอยู่กับการปล่อยนักเตะในทีมออกไปด้วย

ก่อนหน้านี้ เชลซี ประเมินค่าตัวของดาวเตะวัย 24 ปีไว้ประมาณ 50 ล้านปอนด์และเขายังโชว์ฟอร์มได้ดีด้วยเช่นกัน แต่สัญญาที่เหลือปีเดียวทำให้ต้องรอดูว่าพวกเขาจะยอมลดค่าตัวลงหรือไม่

กัลลาเกอร์ ยังถูกคาดหมายจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติ อังกฤษ ชุดลุยยูโรและเชื่อกันว่าไม่คิดจะเร่งรีบตัดสินใจอนาคตของตัวเอง

นอกเหนือจากนี้ กัลลาเกอร์ ก็ไม่ปิดโอกาสในการอยู่ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อแม้สัญญาจะเหลือปีเดียว และเขาก็จะไม่ผลักดันให้เกิดการย้ายตัวหากไม่แน่ใจ

กัลลาเกอร์ ทำให้คนใหญ่คนโตของสโมสรประทับใจกับทัศนคติทั้งในและนอกสนาม อย่างไรก็ตามแม้ผลงานของเขาจะดี ซีซั่นหน้าเขาจะต้องเจอการแข่งขันแย่งตำแหน่งที่มากขึ้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: