‘คาเซมิโร่’ ยันยังฟิตเปรี๊ยะ – ชี้อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญ

คาเซมิโร่ เซ็นเตอร์แบคจำเป็นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขายังมีสภาพร่างกายที่ดีพร้อมยืนยันว่าอายุไม่ใช่ปัจจัยสำคัญในพรีเมียร์ลีก

กองกลางชาวบราซิลตกเป็นที่วิพากย์วิจารณ์ถึงสภาพร่างกายและความฟิตที่ดูจะตกลงไปอย่างมากกับวัยที่เข้าสู่เลขสาม

ในการสัมภาษณ์หลังจบเกมนัดปิดฤดูกาล คาเซมิโร่ ก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้พร้อมยืนยันว่าเขามีความสุขกับสโมสร “ร่างกายผมรู้สึกดีเอามากๆในตอนนี้”

“ผมรู้สึกดีมากจริงๆ รู้สึกฟิตสมบูรณ์ทั้งพลังงานและสภาพจิตใจซึ่งผมมีเรื่องนี้เสมอ ผมมักจะได้ยินคนพูดกันถึงปัจจัยเรื่องของอายุ แต่เรื่องนี้มันพิสูจน์แล้ว”

“ไม่นานมานี้ เพื่อนของผม ติอาโก้ ซิลวา ย้ายมาที่นี่และแสดงให้เห็นถึงเรื่องนี้ว่าคุณสามารถเล่นได้นะ และเจ้าของบัลลงดอร์คนล่าสุดก็อายุตั้ง 34 เลยนะ”

“ที่ แมนฯ ซิตี้ พวกเขามี เควิน เดอ บรอยน์ อย่าง ซาล่าห์ กับ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าอายุไม่ใช่ปัญหาหรอกนะ มันไม่ใช่ปัจจัยของเรื่องนี้ แต่เราแค่ต้องวิเคราะห์เกมของเรา และอ่านเกมให้เป็น”

“ชื่อเหล่านี้คือคนที่อ่านเกมฟุตบอลได้ดีมากๆ รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนั้น การอ่านเกมมันไม่ใช่่เรื่องของอายุ แต่ผมโอเคนั ผมมีความสุขดีกับชีวิตประจำวันของผมที่ได้อยู่ที่นี่”

“อย่างที่ผมมักจะบอกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอบความสนุกที่ได้ในตอนลงสนาม ได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมต้องการ ดังนั้น ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสนุกไปกับการลงสนามที่นี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: