คุณชายโมเดล?! โรมาโน่เผยสิงห์เฟ้นหา ‘กุนซือหนุ่ม’

คุณชายโมเดล?! โรมาโน่เผยสิงห์เฟ้นหา ‘กุนซือหนุ่ม’

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง เปิดเผยว่า เชลซี กำหนดเป้าหมายผู้จัดการทีมคนใหม่ต้องเป็นคนหนุ่มมากความสามารถลักษณะคล้ายชาบี อลอนโซ่ แห่งไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

“สิงห์บลูส์” สั่งเด้ง เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ออกจากตำแหน่งเมื่อคืนที่ผ่านมา แม้พาทีมจบอันดับ 6 บนตารางคะแนนในฤดูกาลนี้

โรมาโน่ เผยว่า “เหมือนที่ผมเคยรายงานไปในเคสของเชลซี ที่ต้องการตัวแทนปอเช็ตติโน่ ตอนนี้ในเคสนี้ พวกเขาอยากหาผู้จัดการทีมหนุ่ม”

“ผู้จัดการทีมอย่างโธมัส ทูเคิ่ล และฮานซี่ ฟลิค ต่างสนใจโอกาสที่จะไปเชลซี แม้ว่าไม่มีฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ในตอนนี้ผมไม่ได้ทราบว่ามีการเจรจาอย่างจริงจังกับผู้จัดการทีมเหล่านี้ เพราะข้อมูลที่ผมได้มาคือ พวกเขาอยากได้โค้ชหนุ่ม”

“มีการพูดถึงตัวเลือกต่างๆ เป็นการภายใน และมีความชื่นชม เซบาสเตียน เฮอเนส ที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงจากงานที่สตุ๊ตการ์ท เป็นอย่างยิ่ง แต่เฮอเนสส์ บอกปฏิเสธงานของบาเยิร์นไปแล้ว และบอกว่าเขาอยากอยู่สตุ๊ตการ์ทต่อ”

“มันมีตัวเลือกอื่นอย่างเช่น คีแรน แม็คเคนน่าของอิปสวิช ทาวน์ เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ดังนั้นเขาคือหนึ่งในรายชื่อ แต่ไม่ใช่คนเดียว และยังไม่มีใครเป็นตัวเต็ง”

“โธมัส แฟร้งค์ ก็ถูกพูดถึงเป็นการภายใน แต่ยังไม่มีการเปิดการเจรจา และเชลซี จะต้องใช้เวลา”

“ผมยังไม่รู้ว่ามีการติดต่อครั้งใหม่ไปยังโรแบร์โต้ เด แซร์บี้ หรือรูเบน อโมริม เรามีข่าวลือมากมายกับผู้จัดการทีมเหล่านี้ แต่ต้องดูว่าพวกเขาจะตัดสินใจติดต่อพวกเขาหรือไม่ สิ่งที่ผมรับประกันได้เลยคือ เป้าหมายหลักของเชลซี จะเป็นการหาผู้จัดการทีมหนุ่มมากความสามารถมาสร้างโปรเจ็คต์อย่างชาบี อลอนโซ่ คนที่สามารถลงสนามพร้อมการครองบอล และเข้าใจวิสัยทัศน์ของสโมสรที่มีนักเตะหนุ่มฝีเท้าดี”

“แผนการของเชลซีตอนนี้คือการพูดคุยภายในและโฟกัสไปยังตลาดซัมเมอร์เพราะพวกเขาต้องการให้ผู้จัดการทีมมีส่วนร่วม พวกเขาต้องการผู้จัดการทีมที่สามารถเชื่อใจโปรเจ็คต์ทั้งหมด และช่วยพัฒนานักเตะดาวรุ่งขึ้นมา สร้างโปรเจ็คต์สำหรับปัจจุบันและอนาคต”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: