เผยแข้งสิงห์สุดช็อคข่าว ‘พอช’ พ้นกุนซือ

เผยแข้งสิงห์สุดช็อคข่าว ‘พอช’ พ้นกุนซือ

รายงานเปิดเผยว่านักเตะของ เชลซี ต่างช็อคเมื่อทราบข่าว เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ออกจากตำแหน่งกุนซือของสโมสรแม้ส่งท้ายฤดูกาลด้วยฟอร์มที่ดี

ปอเชตติโน่ ได้รับเสียงสนับสนุนจากนักเตะของเขาอย่างมากมายหลังปิดท้ายฤดูกาลด้วยฟอร์มที่ดี ทำให้ข่าวการออกจากตำแหน่งของเขากลายเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับนักเตะในทีม

รายงานจาก

เดอะ การ์เดี้ยน

ระบุว่านักเตะซีเนียร์รายนึงแสดงความเป็นกังวลถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับ “สิงห์บลูส์” อย่างไม่หยุดซึ่งเขาผ่านการมีกุนซือมา 5 คนแล้วนับตั้งแต่สโมสรถูกเทคโอเวอร์

เดอะ เทเลกราฟ

ก็รายงานว่ากรุ๊ปแชทของนักเตะ เชลซี เกิดความตื่นตระหนกเมื่อมีข่าวออกมาก่อนสโมสรคอนเฟิร์ม ทำให้เหล่าเอเยนต์ของนักเตะต้องเช็คข่าวกันวุ่นวาย

ปอเชตติโน่ เป็นคนที่ได้รับความนิยมชมชอบจากนักเตะในทีม ส่วนสตาฟฟ์ของเขาก็เป็นที่ชื่นชอบและได้รับความเคารพเช่นกัน

กระนั้นนักเตะไม่เคยได้รับคำบอกใบ้เลยว่า ปอเชตติโน่ อาจออกจากตำแหน่งกุนซือ “สิงห์บลูส์” หลังจบฤดูกาลด้วยการไปเล่นฟุตบอลยุโรป

พวกเขาทึกทักเอาว่าการจบซีซั่นด้วยฟุตบอลยุโรปนั้น เพียงพอที่จะทำให้กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ได้อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

นักเตะของ เชลซี หลายต่อหลายคนเช่น นิโคลัส แจ๊คสัน, มอยเซส ไคเซโด้, มีคายโล มูดรีค, มาร์ก คูคูเรญ่า, โนนี่ มาดูเอเก้ และ โคล พัลเมอร์ ต่างออกมากล่าวขอบคุณ ปอเชตติโน่ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย

ตอนนี้มีกุนซือหลายคนที่เป็นข่าวกับ เชลซี ไม่ว่าจะเป็น โธมัส แฟรงค์, มิเชล, เคียแรน แม็คเคนน่า, เอนโซ มาเรสก้า รวมถึง เซบาสเตียน เฮอเนส แต่เชื่อว่าการดึงรายหลังมาจะเป็นไปได้ยาก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: