ดันแพ้นัดชิง… ชาก้าเผย ‘ห้างยา’ ไม่เคยสนสถิติไร้พ่าย

กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์ห้องเครื่อง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดเผยพวกเขาไม่เคยสนใจสถิติไร้พ่าย 51 นัดก่อนหน้านี้ แต่รู้สึกเสียดายที่ทีมพลาดแชมป์ ยูโรป้า ลีก ภายหลังแพ้นัดชิงต่อ อตาลันต้า 3-0

“ห้างขายยา” ไม่แพ้ใครยาวนานเป็นสถิติยุโรป พร้อมคว้าแชมป์ บุนเดสลีก้า สมัยแรกสโมสร แต่วันพุธที่ผ่านมา อดสร้างความสำเร็จเพิ่มเติม แถมปราชัยเป็นครั้งแรกของซีซั่นด้วยสกอร์ขาดลอย

“พูดตามตรง เราไม่ใส่ใจกับสถิติไร้พ่าย เราไม่เคยมีความสนใจเรื่องนั้นมาตั้งแต่แรก” แข้งสวิสวัย 31 ปี กล่าวหลังแข่งที่ อาวิว่า สเตเดี้ยม

“เรื่องสำคัญคือนัดชิงในคืนนี้ และน่าเสียดายที่เราพ่ายแพ้ แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ เรารู้อยู่แล้วว่าจะเป็นเกมที่ยาก และต้องให้คำชม อตาลันต้า”

“ก่อนหน้านี้เราทำได้ดีมาตลอด แต่เราต้องยอมรับความจริงว่า วันนี้เราไม่ได้ทำสิ่งที่เคยทำได้ดีในนัดชิงแชมป์”

โรเบิร์ต อันดริช คู่หูในแดนกลางผู้เป็นตัวจริงในลีกมาตลอด 8 นัดหลัง ถูกดร็อปนั่งสำรองก่อนได้ลงแทน เอเซเกียล ปาลาซิออส นาที 69 ร่วมแสดงความรู้สึก

“ผมคงรู้สึกดีขึ้นหากเราแพ้ในนัดที่ไม่สำคัญเท่าวันนี้ มันคือความพ่ายแพ้ที่รับได้ยาก แต่เป็นผลการแข่งที่สมควรแล้ว ต้องแสดงความยินดีกับคู่แข่งด้วย”

“อตาลันต้า ทำในสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีมาตลอด พวกเขาใช้การประกบตัวต่อตัวไปทั่วสนาม และเอาชนะการดวลตัวต่อตัวได้หลายครั้ง”

“มีหลายช่วงที่เราเป็นฝ่ายเหนือกว่า แต่ไม่ได้สร้างโอกาสอย่างแท้จริงแม้แต่ครั้งเดียว หากเสียถึง 3 ลูกโดยไม่สามารถยิงคืนได้ คุณสมควรพ่ายแพ้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: