รับผิดชอบผลงาน! ‘ศศิศ’ ประกาศลาออกผู้จัดการทีม ‘ฉลามชล’

“บอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี เพื่อแสดงความรับผิดชอบหลังจากทีมตกชั้น พร้อมเสนอชื่อผู้จัดการคนใหม่ให้บอร์ดอนุมัติแล้ว เปิดตัวอาทิตย์นี้

ศศิศ ตั้งโต๊ะแถลงการณ์ว่า “ผมในฐานะผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ขอแถลงการณ์เกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งสำคัญเกี่ยวกับตัวผมและสโมสร ก่อนอื่นผมขอแสดงความเสียใจกับผลงานทีมที่ตกชั้นไปไทยลีก 2 ขอน้อมรับผิดผู้เดียว ไม่อยากให้โทษผู้บริหารคนอื่น ไม่อยากให้โทษสตาฟฟ์โค้ชหรือตัวนักเตะ ผมเชื่อมั่นว่าทุกคนทำเต็มที่แล้ว”

“ผมตั้งใจที่จะลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม จะมีผลวันอาทิตย์นี้หลังจบแมตช์สุดท้าย ซึ่งผมได้เสนอชื่อผู้จัดการทีมคนใหม่ ให้บอร์ดบริหาร และได้รับอนุมัติแล้ว จึงอยากเรียนเชิญแฟนบอล วันอาทิตย์นี้ มาให้กำลังใจทีมของเรา และต้อนรับผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วย”

นายศศิศ กล่าวต่อไปว่า “เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนบอล เราก็จะเปิดให้ชมฟรี ทุกที่นั่ง และนับจากนี้ไป ผมก็จะขอเอาใจช่วยในฐานะที่ผมเป็นแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี และเป็นทีมเดียวที่ผมรักสุดหัวใจจริง ๆ ครับ”

“สุดท้ายก็อยากจะขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นกำลังให้ผม และทีมชลบุรี เอฟซี ตลอดมา ผมเชื่อมั่นว่า ผู้จัดการทีมคนใหม่จะทำทีมได้ดี และประสบความสำเร็จขึ้นชั้นในปีเดียว ชลบุรีจะกลับมาได้ยิ่งใหญ่แน่นอนครับ”

สำหรับวันอาทิตย์นี้ (26 พ.ค.67) ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้าน พบ ตราด เอฟซี เวลา 18.00 น. ซึ่งตกชั้นแล้วทั้งคู่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: