เหมือนนอกใจเมีย! ‘กาสเป’ รับกำลังคิดอำลาอตาฯ

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือ อตาลันต้า แชมป์ ยูโรป้า ลีก สมัยล่าสุด ยอมรับมีความเป็นไปได้ที่จะอำลาทีม โดยเปรียบสถานการณ์ตัวเองเหมือนคนมีครอบครัวแล้วแต่เจอสาวสวยที่ถูกใจ ซึ่งสื่อคาดว่าเป็น นาโปลี คู่แข่งร่วม เซเรีย อา

วันพุธที่ผ่านมา เฮดโค้ชวัย 66 ปีเพิ่งปลดล็อคถ้วยแรกในอาชีพการคุมทีม โดยการเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แชมป์ไร้พ่ายจากเยอรมนี 3-0

กาสเปรินี่ ยังเหลือสัญญาในถิ่นแบร์กาโม ถึง 2025 แต่ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาถูกเชื่อมโยงรับตำแหน่งให้ นาโปลี คู่แข่งร่วมลีก ซึ่งกำลังใช้ ฟรานเซสโก้ คัลโซน่า แบบชั่วคราว

ภายหลังชูแชมป์ที่ อวิว่า สเตเดี้ยม ผู้จัดการชาวอิตาเลียนให้คำตอบถึงอนาคต: “เราจะฉลองให้เต็มที่ วันพรุ่งนี้ผมจะคุยกับประธานสโมสร จากนั้นเราจะเห็นความชัดเจน”

“ผมตกอยู่ในสถานการณ์ที่แปลกประหลาด มันเหมือนตัวผมแต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ดันเจอผู้หญิงที่สวยมากคนนึง… ผมพูดแบบนี้ออกทีวีอาจเป็นตัวอย่างไม่ดี!”

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน นาโปลี กำลังสร้างยุคใหม่หลังผลงานอันน่าผิดหวังจมอันดับ 9 โดยเพิ่งได้ตัว โจวานนี่ มานน่า ผอ.กีฬาจาก ยูเวนตุส และ กาสเปรินี่ เผยเพิ่มถึงการตัดสินใจ

“เราทำงานอย่างหนักจนได้ไป แชมป์เปี้ยนส์ ลีก มันคือผลงานที่มีคุณค่า แต่สิ่งที่สร้างความแตกต่าง และสำคัญที่สุดในอาชีพผมคือความท้าทาย การเอาชนะ เลเวอร์คูเซ่น เป็นความท้าทายอย่างหนึ่ง…. แล้วเราจะได้เห็นกันในอนาคต”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: