‘บรูโน่’ ยันชัดอยากอยู่ผีต่อ แต่อยากให้ความคาดหวังตรงกัน

‘บรูโน่’ ยันชัดอยากอยู่ผีต่อ แต่อยากให้ความคาดหวังตรงกัน

บรูโน่ แฟร์นานเดส ยืนยันเขาต้องการอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปและไม่เคยคิดย้ายไปไหน ถึงอย่างนั้นก็อยากให้สโมสรมีความคาดหวังแบบเดียวกับเขา

มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในปี 2020 โดยผ่านการลงสนามไปแล้ว 232 นัดและทำได้ 79 ประตู

การให้สัมภาษณ์ในเดือนที่แล้วทำให้อนาคตของ บรูโน่ กลายเป็นประเด็นขึ้นมาว่าอนาคตของเขาอาจไม่ได้อยู่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อ

กระนั้น บรูโน่ ยืนยันว่าตัวเขารักการได้ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็อยากให้สโมสรมีความคาดหวังในแบบเดียวกับเขา

“ผมรักการได้ก้าวลงไปในสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด มากกว่าสิ่งอื่นใดในโลก ผมไม่อยากย้ายไปไหนเลย นี่เป็นฝันสูงสุดสำหรับผมมาโดยตลอด” บรูโน่ กล่าวผ่าน Players’ Tribune

“ผมแค่อยากให้ความคาดหวังของผมตรงกับความคาดหวังของสโมสร ถ้าคุณไปคุยกับแฟนบอล พวกเขาก็บอกคุณในแบบเดียวกัน เราอยากที่จะแข่งขันเพื่อแชมป์ลีก เราอยากจะเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก เราอยากจะเข้าชิงฟุตบอลถ้วย นั่นคือมาตรฐาน”

บรูโน่ ก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2023 ด้วยการรับปลอกแขนกัปตันต่อจาก แฮร์รี่ แมกไกวร์

พวกเขาจบอันดับ 8 ในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้และเป็นบ๊วยของกลุ่มในแชมเปี้ยนส์ลีก ถึงอย่างนั้นพวกเขายังมีลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพซึ่งจะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศวันพรุ่งนี้ (เสาร์)

“น่าหงุดหงิดนะ เราทุกคนรู้สึกแบบนั้นไม่ใช่เหรอ? ผมว่าฤดูกาลนี้มีเพียงแค่คำนี้คำเดียวล่ะ ถ้าคุณถามผมหรือไปถามแฟนบอล ยูไนเต็ด ก็จะตอบแบบเดียวกัน”

“มีหลายโมเมนต์ที่เราเอาชนะในเกมสำคัญและรู้สึกว่าเอาล่ะ จากนี้ไปเราจะสานต่อจากเกมนี้ และมันก็ไม่เคยเป็นแบบนั้นเลย”

แข้งวัย 29 ปีได้รับรางวัลนักเตะแห่งปีของ “ปีศาจแดง” เป็นสมัยที่ 3 ในวันพฤหัสบดีและมีเพียงแค่ ดาบิด เด เกอา กับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ที่เคยได้รางวัลมากกว่าเขา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: