ไม่สนกุนซือใหม่! สิงห์เปิดฉากคว้า ‘โอลิเซ่’ คำรบสอง

ไม่สนกุนซือใหม่! สิงห์เปิดฉากคว้า ‘โอลิเซ่’ คำรบสอง

เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ไมเคิล โอลิเซ่ ของ คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยไม่สนว่าไม่ว่าผู้จัดการทีมคนใหม่จะเป็นใครก็ตาม

ตามรายงานจาก

The Mirror

ระบุว่า เชลซี ต้องการเซ็นสัญญากับ โอลิเซ่ สตาร์ของ คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมให้ได้ไม่ว่าพวกเขาจะแต่งตั้งใครเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ก็ตาม

โอลิเซ่ มักจตะลงเล่นในตำแหน่งปีกขวาเป็นหลัก แต่ยังสามารถขยับเข้ามาเป็นกองกลางตัวรุกได้ และสร้างความประทับใจกับ พาเลซ ในฤดูกาลนี้ โดยเขายิงได้ 10 ประตู และทำ 6 แอสซิสต์จากการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 19 นัด

เชลซี อาจต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันจำนวนมากเพื่อแย่งตัว โอลิเซ่ โดยที่ อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล และ ลิเวอร์พูล ต่างสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ โอลิเซ่ เคยอยู่ที่อะคาเดมี่ของ เชลซี ตั้งแต่ปี 2009 จนถึงปี 2016 แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะกลับมาที่สโมสรในวัยเด็กอีกครั้งหรือไม่

ขณะที่ทาง พาเลซ ได้จับ โอลิเซ่ ต่อสัญญาฉบับใหม่เมื่อปีที่แล้วหลังจากที่ เชลซี ยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ก่อนดีลในครั้งนั้นจะล่มลงไป โดยเชื่อกันว่าเงื่อนไขการปล่อยตัวของสตาร์รายนี้ในสัญญาก่อนหน้าเป็นสาเหตุที่ทำให้เรื่องราวในครั้งนั้นหาตอนจบกันไม่ได้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: