แฟรงค์เฟิร์ตหวั่น ‘ทรัปป์’ ฟอร์มตกเหตุจากแฟนสาว

แฟรงค์เฟิร์ตหวั่น ‘ทรัปป์’ ฟอร์มตกเหตุจากแฟนสาว

ไอน์ทรัคต์ แฟรงค์เฟิร์ค หวั่นใจว่า เควิน ทรัปป์ นายทวารมือหนึ่งของพวกเขาจะฟอร์มตกจากอิทธิพลของ อิซาเบล โกลาร์ต แฟนสาวสุดแซ่บของเขา

ทรัปป์ ในวัย 33 มีฤดูกาลที่ไม่ดีนักและยังพลาดการติดทีมชาติไปลุยศึกยูโร 2024 ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟอร์มการเล่นของเขานั้นห่างจากฟอร์มที่ดีที่สุดที่เจ้าตัวเคยทำได้ทำให้เกิดความกังวลว่า ทรัปป์ ไม่ได้โฟกัสที่เกมในสนามในตอนนี้ โดยสโมสรเชื่อว่าเกิดจาก อิซาเบล โกลาร์ต แฟนสาวของเขา ที่เบนความสนใจของนายด่านรายนี้ไป ตามรายงานของ

สื่อดังจากเยอรมนีรายงานว่า ทรัปป์ ซึ่งมีบทบาทสำคัญในชัยชนะใน ยูโรป้า ลีก ของ แฟรงค์เฟิร์ค ในปี 2022 ถูกกล่าวว่าเขาไม่แม้แต่จะพุ่งเซฟลูกยิงใกล้ตัวในการซ้อมเลย

บรรดาผู้คนในสโมสรรู้สึกว่า กูลาร์ต วัย 39 ปีอาจส่งผลกระทบต่ออาชีพของเขา โดยอ้างว่าเธอได้อธิบายให้ ทรัปป์ ฟังด้วยว่าเขาควรลงจากรถในงานสาธารณะอย่างไรเพื่อที่พวกเขาจะได้ถ่ายรูปคู่ที่ดีที่สุด

ทรัปป์ และ กูลาร์ต ตอบตกลงหมั้นกันตั้งแต่ปี 2018 แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้แต่งงานกันก็ตาม

ในช่วงเริ่มต้นของความสัมพันธ์ครั้งที่ ทรัปป์ ยังเล่นให้กับ เปแอสเช กูลาร์ต เคยเปิดใจเกี่ยวกับชีวิตรักของพวกเขาโดยเผยว่า ทรัปป์ มีกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดมากหากทีมของเขาแพ้

“เควิน กับ ฉัน ร่วมรักกันบ่อยมาก ราวๆสี่หรือห้าครั้งต่อสัปดาห์” เธอกล่าว

“แต่ถ้าเขาลงเล่นในเกมสำคัญแล้วทีมของเขาแพ้ ฉันจะสามารถทำสวยได้ ออกไปทำเล็บ และสวมชุดชั้นในแซ่บได้ และคืนนั้นจะไม่มีการมีเพศสัมพันธ์กันเลย”

ในตอนนี้ แฟรงค์เฟิร์ต ดูเหมือนจะเชื่อว่า กูลาร์ต เริ่มส่งผลกระทบกับ ทรัปป์ มากขึ้นในช่วงหลังๆนี้ และส่งผลให้ผลงานในสนามตกต่ำลง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: