‘โอนาน่า’ เผยชื่อเล่นใหม่ ‘การ์นาโช่’ – ท้าก้าวเทียบชั้น ‘โด้’

อันเดร โอนาน่า เผยว่าทีมได้ตั้งชื่อเล่นให้กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ใหม่ พร้อมท้าทายให้แข้งดาวรุ่งรายนี้ก้าวไปเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกให้ได้อย่างที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไอดอลของเขาทำไว้

โอนาน่า ได้เผยว่าดาวรุ่งอาร์เจนไตน์กลายเป็นที่รู้จักในห้องแต่งตัวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยชื่อใหม่ว่า ‘เปเก้’ ที่แปลว่า “ไอ้ตัวเล็ก” และยืนยันว่าเด็กคนนี้มีศักยภาพเดินตามรอยเท้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไอดอลของเขา

โอนาน่า กล่าวว่า “หากเขายังทำผลงานได้ดีต่อไปเรื่อยๆ เขาจะไม่ใช้แค่นักเตะที่ดีที่สุดนะ แต่จะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดมากๆ”

“เขาต้องเติบโตต้องผ่านบททดสอบยากๆ และฤดูกาลเช่นนี้แหละที่จะทำให้เขาเติบโต ในฤดูกาลหน้านี้ เราจะกลับมาทำให้โลกได้เห็นอีกครั้ง!”

“ผมอยู่อีกฟากหนึ่งของสนามตอนที่ เปเก้ ทำประตูได้ (เกมกับ เอฟเวอร๋ตัน) และผมไม่อยากเชื่อสายตาเลย แต่นี่คือสัญญานของการเป็นยอดนักเตะ นักเตะที่ยิ่งใหญ่หลายๆคนทำประตูในแบบนี้้ได้ อย่าง เวย์น รูนี่ย์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้”

“ตอนนี้ถึงคิวของ เปเก้ ผมชื่อว่า เปเก้ มีอนาคตที่สดใสรออยู่นะ เราต้องช่วยเหลือเขาเพราะช่วงเวลายากๆจะมาหาเขาอย่างแน่นอนและเขาจะต้องมีคนช่วยประคอง และเมื่อเขาเติบใหญ่ เขาจะกลายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม”

“ผมชอบดูเขาในทุกๆวันเลย แม้แต่การได้เห็นเด็กคนนี้ซ้อมนั้นเป็นอะไรที่พิเศษมาก สิ่งที่เขาทำมันอาจจะดูป่าเถื่อนไปหน่อย แต่กับฟุตบอลสมัยนี้ คุณต้องมีความสม่ำเสมอ ดังนั้นเขาแค่ต้องลงมือทำงานต่อไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: