‘คีน’ ยอมกลับคำยก ‘บรูโน่’ คาแรคเตอร์ผู้นำเด่น

รอย คีน ออกมายอมรับว่าเขาดีใจว่าสิ่งที่เขาเคยคิดเกี่ยวกับ บรูโน่ แฟร์นานเดส ตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นผิดไป หลังยอดมิดฟิลด์รายนี้โชว์ความเป็นผู้นำได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ

แฟร์นานเดส มักจะตกเป็นเป้าของบรรดากูรูทั้งหลายในช่วงที่ผ่านมาที่มักจะตั้งคำถามถึงความเหมาะสมในการเป็นผู้นำทีมของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ คีน ที่เคยวิจารณ์แข้งโปรตุเกสอย่างหนัก

แต่หลังจากจบเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ คีน ต้องยอมกลับคำพูดของเขาเกี่ยวกับ แฟร์นานเดส พร้อมยกย่องคาแรคเตอร์ของสตาร์รายนี้ในนัดสำคัญที่สุดของฤดูกาล

“เป็นผลงานที่เหมาะสมของ ยูไนเต็ด” คีนกล่าวขณะทำหน้าที่กูรูให้กับ

“พวกเขาสู้ พวกเขามีสมาธิ และทผลงานได้ดีในเกมรุก”

“พวกเขายิงได้ 2 ประตู พวกเขามีความมั่นใจในการลงสนาม จากผลงาน 2-3 นัดหลังสุดที่พบกับ นิวคาสเซิ่ล และ ไบรท์ตัน พวกเขาแสดงคาแรคเตอร์ออกมา”

“ผมวิพากษ์วิจารณ์ บรูโน่ มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่ผมแฮปปี้นะที่่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสิ่งที่ผมคิดมันผิด เพราะความเป็นผู้นำของเขาในวันนี้มันโดดเด่นมากๆ”

“เรามักจะพูดถึงว่าเขายอดเยี่ยมแค่ไหนในฐานะผู้เล่น ผมยินดีกับแฟนบอลด้วย มันเป็นช่วงสองสามเดือนที่น่าหงุดหงิดและเรารีบวิพากษ์วิจารณ์กันเกินไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันนี้มีวันที่ไม่ดีนักสำหรับพวกเขา และมันเป็นวันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันนี้”

“เราต้องสนุกไปกับช่วงเวลาเหล่านี้ เวมบลี่ย์ จะเป็นเรื่องดีก็ต่อเมื่อคุณคว้าชัยชนะได้เท่านั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: