‘มาร็อตต้า’ เผยสัญญาใหม่ ‘เลาตาโร่’ ติดปัญหาค่าเหนื่อย

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยว่าค่าเหนื่อยคือปัญหาสำคัญในการต่อสัญญากับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิงกัปตันทีมของพวกเขาในขณะนี้

แข้งอาร์เจนไตน์สถาปนาตัวเองเป็นหนึ่งในดาวยิงชั้นนำของวงการลูกหนังในช่วงเวลาที่ผ่านมานับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมจาก ราซิ่ง ในปี 2018 โดยทำไป 129 ประตูจากการลงสนาม 282 นัดในทุกรายการ

มาร์ติเนซ เป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้ อินเตอร์ คว้าแชมป์ เซเรีย อา และโคปป้า อิตาเลีย ได้ในฤดูกาลนี้ รวมถึงการผ่านเข้านัดชิงชนะเลิศ แชมป์เปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนและ ยูโรป้า ลีก ในปี 2020

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ อเลฮานโดร คามาโน่ เอเยนต์ของ มาร์ติเนซ ได้ออกมายืนยันกับสาธารณะว่าแข้งนในการดูแลของเขายังภักดีกับ อินเตอร์ แต่ยืนยันว่าเขาต้องการข้อเสนอที่ดีกว่าสัญญาปัจจุบันที่เขารับอยู่กับสโมสร

ขณะที่ทาง มาร็อตต้า ก็ได้ยินยันว่าทั้งสองฝ่ายกำลังเจรจาในเรื่องของค่าเหนื่อยของ มาร์ติเนซ พร้อมชี้ว่าความเห็นต่างกันในเรื่องของตัวเลขนั้นเป็นเรื่องปกติของการเจรจา

“เมื่อคุณได้เจรจากับนักเตะหลายๆคน เรื่องของค่าเหนื่อยมันคือปัญหาเสมอ” มาร็อตต้า กล่าว

ซีอีโอคนดังยังเผยว่าการเจรจาต้องชะงักลงเนื่องจากการเปลี่ยนผ่านเจ้าของทีมจาก ซูหนิง ไปสู่ โอ๊คทรี เจ้าของใหม่

“การเจรจาไม่ได้ถูกระงับลง แต่ชัดเจนว่าเราต้องชะลอเรื่องดังกล่าวลงเล็กน้อย เนื่องจากการเปลี่ยนผ่านจากเจ้าของคนปัจจุบันไปสู่เจ้าของใหม่”

“แน่นอนว่าเรามั่นใจที่จะรักษาตัวเขาไว้กับทีมเพราะนักเตะเองก็ต้องการอย่างยิ่งที่จะอยู่กับเราต่อไปและนี่คือหลักการที่ช่วยปกป้องให้การเจรจานั้นเป็นไปได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: