เข้าใจผิด! แก้ต่าง ‘โรดรีโก้’ ทัวร์ลง พูดเรื่องย้ายก่อนชิง UCL

เข้าใจผิด! แก้ต่าง ‘โรดรีโก้’ ทัวร์ลง พูดเรื่องย้ายก่อนชิง UCL

โรดรีโก้ ปีกวัยรุ่ยของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด งานเข้าโดนทัวร์ลง หลังไปให้สัมภาษณ์กับ DAZN สเปน ในทำนองมีโอกาสย้ายทีม ก่อนหน้าทีมจะเล่นนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แค่ 3 วัน

โรดรีโก้ หนีไม่พ้นถูกตั้งคำถามเรื่องอนาคต หลังการมาของ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กัปตันทีมชาติฝรั่งเศสที่คาดการณ์กันว่ากำลังจะเซ็นสัญญาย้ายฟรีจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาเรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้

เจ้าตัวได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์กับ DAZN เขายอมรับว่า ไม่ชัวร์ว่าจะอยู่กับเรอัล มาดริด ต่อไปได้อีกนานแค่ไหน

“อะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมมีสัญญาอยู่กับที่นี่ แต่ผมไม่รู้ ผมพูดเสมอว่า ผมอยากจะอยู่กับสโมสรแห่งนี้ ไว้มารอดูกัน” โรดรีโก้ กล่าว

ทันทีที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลเรอัล มาดริด อย่างมาก เพราะมันเกิดขึ้นก่อนหน้าเล่นเกมสำคัญอย่างแชมเปี้ยนส์ลีกแค่ 3 วันเท่านั้น

“นี่คืออะไร, 3 วันก่อนชิงแชมเปี้ยนส์ลีกเนี่ยนะ” แฟนรายหนึ่งแสดงความคิดเห็น

“เด็กคนนี้ผลงานแย่มา 3 เดือนแล้ว ตอนนี้เขามาพร้อมกับความคิดเห็น 4 วันก่อนชิงแชมเปี้ยนส์ลีก ผมอยากให้ดร็อปเขาเป็นแค่ตัวสำรอง และขายทิ้งซัมเมอร์นี้ไปเลย”

อย่างไรก็ตาม แฟนบอลบางรายมองว่า นี่เป็นบทสัมภาษณ์ที่บิดเบือน มีการตีความผิด การสัมภาษณ์ฉบับเต็มบริบทที่โรดรีโก้สื่อออกมาค่อนข้างดี

ขณะที่ เจ้าตัวได้รีทวีตของ SrNaninho แฟนบอลคนดังของเรอัล มาดริด ที่ออกมาแก้ต่างให้สตาร์ทีมชาติบราซิลว่า โรดรีโก้ใช้ภาษาสเปนผิด ทำให้ถูกตีความไปอีกแบบ ทั้งที่เจ้าตัวหวังอยู่สร้างประวัติศาสตร์กับสโมสร และไม่มีความคิดที่จะย้ายไปไหน

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก็ออกมาอ้างแหล่งข่าวจากคนสนิทของโรดรีโก้ ยืนยันว่าสตาร์ดังไม่มีแผนย้ายทีมไปไหน เขามีความสุขดีกับสโมสร และนั่นคือสาเหตุที่ทำตกลงเซ็นสัญญาใหม่จนถึงปี 2028 มีค่าฉีก 1 พันล้านยูโรไปเมื่อเดือนที่แล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: