คาบ้านยังไม่ลืม! ‘ชนาธิป’ เร่งฟิตหวังช่วยช้างศึกชำระแค้น จีน ให้ได้

“เจ ชนาธิป” ยืนยันต้องพัก 3-5 วัน ไม่กังวล ขอฟื้นฟูร่างกายให้เร็วที่สุด หวังชำระแค้น จีน ให้ได้

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย กล่าวว่า “พอดีเมื่อวานได้ไปรักษากับทางแพทย์ของ บีจี เพื่อที่จะได้มีเวลาฟื้นฟูสำหรับการรับใช้ทีมชาติในการเจอกับจีนให้ได้เร็วที่สุด”

“สำหรับตอนนี้เบื้องต้นต้องพักประมาณ 3-5 วันก่อน ก็ไม่กังวลเท่าไหร่ ก็อยากดูแลร่างกายตัวเองให้พร้อมที่สุด สำหรับผม ทีมชาติสำคัญที่สุดในการเล่นฟุตบอลเสมอ”

“การเจอจีน ก็มีทั้งชนะและแพ้ แน่นอนว่าในบ้านเรา เราแพ้เขามา ซึ่งผมก็เก็บไว้ในใจผมตลอด และเจ็บจากนัดนั้นด้วย แน่นอนว่าเกมนี้ผมอยากเอาสามแต้มให้ได้”

“สิ่งสำคัญคือเราต้องเล่นด้วยกันเป็นทีมและไม่ประมาท เพราะมันเป็นเกมระดับเอเชีย ซึ่งมีความเคี่ยวอยู่ ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย ทุกคนอยากเล่นหมด เพราะเป็นนัดที่ชี้ชะตาของพวกเรา”

“สำหรับตัวผมเรื่องตำแหน่ง ผมเป็นนักฟุตบอล ในทุกครั้งๆ ที่ลงสนาม ก็อยากทำให้ดีที่สุดก่อน ไม่ว่าจะตำแหน่งไหนก็อยากทำให้ดีและช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ก็ไม่มีตำแหน่งไหนที่เราจะตอบได้ ก็อยู่ที่โค้ชอยากให้เราเล่นตำแหน่งไหน”

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะมีการฝึกซ้อมทั้งหมด 4 วันก่อนจะเดินทางไปประทศจีน ในวันที่ 2 มิถุนายน 2567

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 พบกับ จีน ที่ เสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ ที่ ประเทศจีน วันที่ 6 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 11 มิถุนายน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด ไทยรัฐ ทีวี ทั้งสองนัด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: