สื่อผู้ดีโหม สิงห์ เตรียมประกาศ ‘มาเรสก้า’ นั่งกุนซือศุกร์นี้

สื่อผู้ดีโหม สิงห์ เตรียมประกาศ ‘มาเรสก้า’ นั่งกุนซือศุกร์นี้

รายงานจากสื่อผู้ดีอังกฤษระบุว่า เชลซี เตรียมที่จะเปิดตัว เอ็นโซ่ มาเรสก้า เฮ้ดโค้ชคนใหม่ของพวกเขาในวันศุกร์นี้ด้วยสัญญา 5 ปีพร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

การสนทนาระหว่างสโมสรและกุนซือวัย 44 ปีชาวอิตาลีเป็นไปอย่างราบรื่นตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา นำไปสู่การเปิดตัวเขากับสโมสรที่กำลังจะเกิดในเร็วๆนี้

มาเรสก้า ถูกคัดเลือกจากบรรดารายชื่อสุดท้ายในลิสต์ซึ่งประกอบไปด้วย โรแบร์โต้ เด แซร์บี้, เคียแรน แม็คเคนน่า และ โธมัส แฟรงค์

แต่ด้วยความยอดเยี่ยมทางด้านแทคติกประกอบกับประสบการณ์การเป็นผู้ช่วยให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำให้เขาได้รับความนิยมชมชอบจากทีมงานผู้บริหารสโมสรในการเข้ามารับช่วงต่อจาก เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ที่ได้แยกทางกันไปเมื่อไม่นานมานี้

มาเรสก้า จะเข้ามาเป็นกุนซือถาวรคนที่สี่ของสโมสรในยุคของ ท็อดด์ โบห์ลี่ และ เคลียร์เลค แคปิตัล ต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล, เกรแฮม พ็อตเตอร์ และ ปอเช็ตติโน่

รายงานพิเศษจากทาง

Mail Sport

ได้เผยว่า มาเรสก้า จะเข้ามาทำงานพร้อมกับทีมงานของเขา 8 คนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งรวมถึง วิลลี่ กาบาเญโร่ อดีตผู้รักษาประตูของ เชลซี ที่จะทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีม และจะมีการแต่งตั้งทีมงานเพิ่มอีกสองรายเข้ามาร่วมงาน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: