ถ้ามีครั้งที่3ละ! ผีส่อแห้ว ‘ราบิโอต์’ สื่อเผยแข้งตราไก่อยากเล่นUCL

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววพลาดตัว อาเดรียน ราบิโอต์ เป็นหนที่สามภายหลังพลาดการคว้าโควต้าไปเล่นใน แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าตามรายงานสื่อ

ราบิโอต์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งเป็นหนที่สามภายหลังสัญญาของเขากับ ยูเวนตุส กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 29 ปีจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในเดือนหน้า จนทำให้เกิดข่าวลือในการย้ายมาเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ตอลดช่วงเวลาที่ผ่านมา

ย้อนกลับไปในปี 2022 ยูไนเต็ด เคยพยายามคว้าตัว ราบิโอต์ มาร่วมทีมเป็นครั้งแรกโดยมีรายงานว่าพวกเขาสามารถบรรลุถข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ได้แล้วในครั้งนั้น

แต่อย่างไรก็ตาม “ปีศาจแดง” ไม่สามารถบรรลุหาข้อสรุปกับ เวโรนิค เอเยนต์และขุ่นแม่ของเขาได้ก่อนจะหันไปคว้าตัว คาเซมิโร่ จาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์

ยูไนเต็ด มีข่าวเชื่อมโยงกับเขาอีกครั้งเมื่อซัมเมอร์ที่แแล้วในขณะที่ดีลในการคว้าตัว เมสัน เม้าท์ จาก เชลซี ส่อแววจะล่มลง แต่ในท้ายที่สุดพวกเขาสามารถปิดดีลหมายเลข 7 คนล่าสุดได้สำเร็จและ ราบิโอต์ ก็ตัดสินใจขยายสัญญากับ ยูเวนตุส ออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล

กลับมาที่ปัจจุบัน อนาคตของกองกลางเลือดน้ำหอมตกอยู่ในเครื่องหมายคำถามอีกครั้งและก็เป็น ยูไนเต็ด ที่กลับมามีข่าวเชื่อมโยงอีกครั้งเป็นคำรบสาม

แต่ด้วยผลงานอันย่ำแย่ใน พรีเมียร์ลีก ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดการไปเล่นใน แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าอาจส่งผลกับพวกเขาในการทำให้ดีลของ ราบิโอต์ เป็นจริงได้สำเร็จ

ตามรายงานจาก

L’Equipe

ระบุว่ามิดฟิลด์ ยูเว่ ต้องการลงสนามในระดับ แชมป์เปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าซึ่งเป็นสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถตอบสนองให้กับกองกลางรายนี้ได้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: