‘ฮอยลุนด์’ อัดสื่อเล่นข่าวเพื่อนไม่ส่งเรื่องไร้สาระ

ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกยิงคมแต่ไม่มีโอกาสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิบรรดาสื่อที่ปล่อยข่าวลือเรื่องที่เขาไปโวยวายเพื่อนร่วมทีม “ปีศาจแดง” ว่าไม่ยอมส่งบอลให้เพราะไม่มั่นใจฝีเท้าของแข้งโคนมรายนี้

ฮอยลุนด์ ย้ายมาร่วมทีมจาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์พร้อมกับความคาดหวังในการถล่มประตู แต่การออกสตาร์ทของเขาใน พรีเมียร์ลีก นั้นไม่สวยนัก

กว่าประตูแรกของเขาในลีกจะมาถึงก็ปาเข้าช่วงบ็อกซิ่งเดย์ในเกมกับ แอสตัน วิลล่า ก่อนที่เขาจะต่อยอดยิงติดต่อกัน 6 นัดรวดและคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แต่ด้วยอาการบาดเจ็บที่คอยรบกวนทำให้ฟอร์มการเล่นของหัวหอกวัย 21 ปีนั้นสะดุดลง แต่อย่างไรก็ตามเขาก็กลับมาเรียกความมั่นใจในช่วงท้ายฤดูกาลได้อีกครั้งหลังทำประตูได้ในสองนัดสุดท้ายของโปรแกรม พรีเมียร์ลีก

ด้วยฟอร์มในช่วงต้นฤดูกาลที่ย่ำแย่ของ ฮอยลุนด์ ทำให้มีรายงานว่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมนั้นไม่มั่นใจในฝีเท้าของเขาและมองหาตัวเลือกอื่นแม้ว่าเขาจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าในการทำประตูก็ตาม

อย่างไรก็ตาม แม้เขาจะยอมรับว่าตัวเขานั้นหงุดหงิดกับผลงานของตนไปบ้างในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ ฮอยลุนด์ ยืนยันว่าข่าวลือเรื่องเพื่อนไม่จ่ายบอลให้นั้นเป็นเรื่องไร้สาระ

“ผมไม่เข้าใจบทความพวกนั้นเลยนะ ผมรู้สึกแค่ว่าผมจะได้บอลถ้าผมอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง” ฮอยลุนด์ กล่าวกับ

Tipsbladet

“บางครั้งผมก็อยากได้บอลมากกว่านี้นะ แต่มันเป็นไปไม่ได้เสมออยู่แล้ว”

“ส่วนข่าวลือนั้น เป็นตัวอย่างหนึ่งที่ผมต้องตัดพวกมันออกไปเพราะมันสร้างความรำคาญให้ผม พวกคุณต้องเลือกกรองข่าวให้ดี เพราะ 90-95% ของเรื่องพวกนี้มันไร้สาระนะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: