‘คามาดะ’ เปลี่ยนใจไม่ต่อสัญญาลาโอ้ใกล้ซบ ‘พาเลซ’ ไร้ค่าตัว

ไดจิ คามาดะ เปลี่ยนใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับ ลาซิโอ และใกล้จะย้ายออกจากทีมไปอยู่กับ คริสตัล พาเลซ ในแบบไม่มีค่าตัว

มิดฟิลด์วัย 27 ปีย้ายมาอยู่กับ ลาซิโอ ในซัมเมอร์ที่แล้วแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญาไว้ปีเดียวพ่วงอ็อปชั่นขยายสัญญา 3 ปีหากเขาต้องการ แต่เงื่อนไขดังกล่าวสิ้นสุดไปเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม

คามาดะ ทำท่าจะได้สัญญาใหม่จาก ลาซิโอ หลังผลงานดีภายใต้การคุมทีมของ อิกอร์ ตูดอร์ ช่วงหลายเดือนหลังและตัวแทนของเขาก็เดินทางมาอิตาลีเมื่อเร็วๆนี้เพื่อเจรจากับ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร

อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่าสุดท้ายแล้ว คามาดะ เกิดเปลี่ยนใจนาทีสุดท้ายเลือกที่จะไม่ต่อสัญญาใหม่กับ “อินทรีฟ้าขาว” ทำให้เขาจะย้ายออกจากสโมสรในแบบไม่มีค่าตัว

แล้วแข้งชาวญี่ปุ่นกำลังจะลงเอยด้วยการย้ายมาเล่นในอังกฤษด้วยการย้ายซบ “ปราสาทเรือนแก้ว” มาร่วมงานกับ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ อดีตกุนซือของเขาสมัยอยู่กับ ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต

คามาดะ ฝากผลงานยิง 40 ประตูและแอสซิสต์ 33 หนจากการลงสนาม 179 นัดกับ แฟรงเฟิร์ต ตั้งแต่ปี 2017-2023 ส่วนสถิติตอนเล่นกับ ลาซิโอ นั้นยิงได้ 2 ตุงกับแอสซิสต์อีก 2 หนใน 38 เกม

การเซ็นสัญญา คามาดะ จะทำให้ พาเลซ มีตัวเลือกในแนวรุกที่ดียิ่งขึ้นโดยที่สตาร์ของพวกเขาอย่าง เอเบเรชี่ เอเซ่ และ มิเชล โอลิเซ่ ก็ผ่านการเป็นข่าวกับสโมสรอื่นอยู่เช่นกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: