อันเช่ยืนยัน ‘คูร์กตัวส์’ เฝ้าเสาชิง UCL พรุ่งนี้

คาร์โล อันเชลอตติ บอสใหญ่เรอัล มาดริด ยืนยัน ธีโบต์ คูร์กตัวส์ จะได้เฝ้าเสาเป็นตัวจริงในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันเสาร์นี้ หลัง อังเดร ลูนิน ป่วยจนไม่พร้อมลงสนาม

รายงานข่าวก่อนหน้านี้เปิดเผยว่า มือกาวทีมชาติยูเครนป่วยจนต้องแยกไฟลท์เดินทางมาลอนดอนคนเดียว เพื่อป้องกันไข้หวัดระบาดไปติดเพื่อนคนอื่น ในขณะที่ คาร์โล อันเชลอตติ กำลังชั่งใจว่าส่งใครลงเฝ้าเสาหลัง คูร์กตัวส์ หายเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว

จากนั้น ลูนิน ได้ออกมาโพสต์แสดงความเสียใจผ่านโซเซียลมีเดียเมื่อวันพฤหัสบดีว่าตัวเขาหายป่วยไม่ทันและจะไม่มีชื่อพบโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

“ผมเสียใจที่จะต้องแจ้งให้ทราบว่า ผมไม่สามารถเตรียมความพร้อมสำหรับเกมสำคัญที่สุดของฤดูกาล และสำคัญที่สุดในชีวิตของผมกับทีมได้เลย ขอบคุณทุกการสนับสนุนและให้กำลังใจ”

และล่าสุดรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ออกมาเปิดเผยคำยืนยันจาก อันเชลอตติว่า ลูนิน หายป่วยไม่ทัน ดังนั้นเขาจะส่งคูร์กตัวส์เป็นตัวจริงวันเสาร์นี้

“ลูนินป่วย จะเดินทางมาลอนดอนวันพรุ่งนี้ เขาดีขึ้นแล้ว แต่พรุ่งนี้เขาจะนั่งเป็นตัวสำรอง ส่วนคูร์กตัวส์จะได้เป็นตัวจริง” อันเชลอตติ ยืนยันกันสื่อในเพรส คอนเฟอเรนซ์ วันศุกร์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: