อีกหนึ่งแรงใจ! ‘โคลหล่อ’ เชียร์ ‘ซานโช่’ คว้าUCLพิสูจน์ตนให้โลกเห็น

โจ โคล อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษเป็นอีกหนึ่งรุ่นพี่ที่ร่วมเชียร์ให้ จาดอน ซานโช่ คว้าแชมป์ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จเพื่อเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวเองให้ทั่วโลกได้เห็น

ซานโช่ ต้องพบกับช่วงเวลาอันย่ำแย่หลังมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถูกตัดออกจากสารบบของทีมและถูกปล่อยออกมายืมตัวมายัง ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดเก่าของเขา

ที่ ดอร์ทมุนด์ แห่งนี้เองที่สามารถเรียกรอยยิ้มกลับมาให้กับแข้งวัย 24 ปีได้อีกครั้งจนเขาระเบิดผลงานพาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

ขณะที่ทาง โคล ก็ได้ออกมาหนุนหลังรุ่นน้องรายนี้ในการคว้าความสำเร็จการพลิกฟิ้นชีวิตคว้าแข้งและทำผลงานให้ได้บนหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกฟุตบอล

โคล กล่าวว่า “มีหลายๆคนจับตามองเขาอยู่ เพราะเรื่องราวของเขามันน่าทึ่งมากๆ เราทุกคนชอบเขานะ เขาไม่ได้ลงสนาม ถูกส่งไปซ้อมกับทีมสำรองและในตอนนี้เขากำลังจะได้ลงสนามในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฟุตบอลสโมสร”

“จาดอน มีความสามารถที่น่าทึ่ง ผมรู้สึกว่าเขาแค่ต้องการคนโอบอุ้มเขาไว้ เขาได้รับสิ่งนั้นที่ ดอร์ทมุนด์ พวกเขาทำให้ที่นั่นกลายเป็นบ้านของเขา”

“ผมไม่คิดว่าเขาจะประหม่าหรอกนะ เขาจะลงสนามพร้อมกับคำสบประหม่าทั้งหลาย และต้องการพิสูจน์ให้ทั่วโลกได้เห็น ทั้งกับทีมชาติ อังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเขาคือนักเตะระดับท็อป”

“นี่คือโอกาสที่เขาจะสามารถสร้างความแตกต่าง และจะเป็นเกมที่สำคัญมากๆสำหรับเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: