‘กัลลาส’ เชียร์ ‘เสี่ยแรช’ เลือกสิงห์หากลาผี

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสเชื่อว่า เชลซี จะเป็นสโมสรที่ใช่สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หากเจ้าตัวต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เสี่ยแรช ต้องพบกับฤดูกาลที่ยิ่งกว่าคำว่าน่าผิดหวังไม่ว่าจะทั้งฟอร์มการเล่นที่ตกลงไป จนถูกบรรดาแฟนๆวิพากย์วิจารณ์ไปทั่วโซเชียลมีเดีย ขณะที่พฤติกรรมนอกสนามก็ฉาวโฉ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งวีรกรรมที่เบลฟาสต์ หลังออกไปย่ำราตรีจนกลับมาซ้อมไม่ไหว

ด้วยหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีข่าวลือว่า แรชฟอร์ด อาจย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีเพียงแค่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เท่านั้นที่เคยให้ความสนใจ แต่การย้ายไปเล่นให้กับทีมใน พรีเมียร์ลีก ด้วยกันเองนั้นยังคงเป็นตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้เช่นกัน

ทางด้าน กัลลาส นั้นเชื่อว่า เชลซี นั้นจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีสำหรับ แรชฟอร์ด ซึ่งเขามองว่าจะเป็นการย้ายทีมที่วิน-วินกันทุกฝ่าย

“เชลซี ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีคุณภาพเสมมอแหละ แต่เราต้องถามกลับไปว่า แรชฟอร์ด นั้นต้องการย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยหรือไม่”

“ไม่มีใครรู้เหตุผลหรอกนะ บางทีเขาอาจจะมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก ก็ได้” กัลลาส กล่าว

“หากเขาต้องออกจากตำแหน่ง ตอนนั้น แรชฟอร์ด อาจจะอยู่ต่อ นักเตะอย่าง แรชฟอร์ด คือนักเตะที่เราต้องการ เติบโตจากการเป็นดาวรุ่ง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เลี้ยงฝ่าแนวรับและทำประตูได้อย่างงดงาม”

“เขามีความมุ่งมั่นอย่างมากในตอนนั้น แต่ตอนนีัเขาไม่ใช่คนเดิมที่เราเคยได้เห็นกัน”

“บางทีอาการบาดเจ็บอาจจะเป็นปัญหาของเรื่องนี้ และการย้ายไปสโมสรอื่นเพื่อเริ่มต้นใหม่อาจเป็นคำตอบที่ใช่นะ เชลซี จะมอบสิ่งนั้นให้กับเขาได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: