‘อิบู’ สยบข่าวย้าย PSG ยันแฮปปี้ดีกับหงส์

อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ออกมาสยบข่าวลือในการย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมยืนยันว่าไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากทีม

แข้งชาวฝรั่งเศสหลุดจากการเป็นตัวเลือกแรกในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว หลัง จาเรลล์ ควอนซาห์ ปราการหลังดาวรุ่งพุ่งขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเคียงข้าง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

ด้วยสภาพร่างกายของ โกนาเต้ ทำให้จำนวนนาทีในการลงสนามของเขาตกอยู่ในเครื่องหมายคำถามพร้อมกับข่าวลือในการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แม้จะยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีในถิ่น แอนฟิลด์ ก็ตาม

โกนาเต้ เผยกับ

RMC Sport

ว่า “ผมมีความสุขดีที่ ลิเวอร์พูล และผมจะยังอยู่กับทีมต่อไป ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องการย้ายทีมด้วยซ้ำ ผมแค่มุ่งสมาธิไปที่เรื่องในสนามและยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้”

“โอเค มันค่อนข้างสมเหตุสมผลแหละเพราะผมเกิดในฝรั่งเศสและในปารีส ผมมีพี่น้อง 6 คนและพวกเขาต่างก็เชียร์ เปแอสเช เราดูพวกเขาแข่งด้วยกันเยอะมากๆ และผมก็ไปสนามของพวกเขาบ่อยมากในตอนที่ผมยังเด็ก”

“ผมเคยมีข่าวกับ เปแอสเช อยู่บ้าง แต่ผมขอเลือกเส้นทางของผมเอง ผมเล่นให้กับ โซโชซ์ แล้วก็ ไลป์ซิก ก่อนจะย้ายมาที่ ลิเวอร์พูล ผมมีความสุขดีและผมจะไม่ให้ความสนใจกับเรื่องนี้มากเกินไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: