หยามไม่ได้! บิ๊กลาโอ้สับ ‘คามาดะ’ คว่ำดีลย้ายฟรีพาเลซ

อันเจโล่ ฟาเบียนี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ลาซิโอ้ ออกมาตำหนิ ไดจิ คามาดะ หลังเจ้าตัวกำลังพยายามการย้ายทีมไปเล่นให้กับ คริสตัล พาเลซ ในขณะนี้

คามาดะ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ ลาซิโอ้ และจะย้ายไปร่วมงานกับ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เจ้านายเก่าของเขาแบบไม่มีค่าตัวที่ พาเลซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับทางทีมจาก เซเรีย อา

“เมื่อได้ก็ตามที่ลมนั้นเปลี่ยนทิศ คุณต้องเลือกทางใดทางหนึ่งระหว่างหาที่กำบังหรือจะถูกลมพัดปลิวไป ” ฟาเบียนี่ กล่าวกับ

Lazio Style Channel

“ความหมายของการเป็นสมาชิกคืออยู่รับใช้สโมสรและไม่ใช่กับทีมอื่นใด ปีที่แล้วเรามุ่งมั่นในการคว้าตัว คามาดะ มาร่วมทีมเพราะเราต้องการนักเตะที่สไตล์คล้ายกับ หลุยส์ อัลเบอร์โต้ ซึ่งเขาไม่ได้เดินทางมาที่แคมป์ฝึ่กซ้อม และเลือกที่จะไม่ขยายสัญญากับทีมทั้งที่มีกำหนดจะหารือกันให้ได้ก่อนวันที่ 30 พฤษภาคม”

“เมื่อวานคือวันที่ช่วงเวลาการต่อทำสัญญาใหม่ได้สิ้นสุดลง พวกเขาต้องการเงื่อนไขเดิมอีกครั้ง และเราไม่ต้องการให้สโมสรต้องเจอกับเรื่องหยาบคายเช่นนั้นอีก”

“ผมไม่ปล่อยให้ใครมาทำร้ายผมแน่นอน ผมตอบกลับอย่างใจเย็นว่า ผมไม่สนใจกับคำขู่ของพวกเขา กลุ่มคนเหล่านี้ เอเยนต์และนักเตะทั้งหลายต้องเข้าใจว่าใครก็ตามที่อยากมาเล่นให้กับ ลาซิโอ้ พวกเขาต้องยอมรับในโปรเจคต์ของเราและรัก ลาซิโอ้ ทั้งใจ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: