พุ่งชัดเจน! น้ามูร่วมชี้ ‘วินิซิอุส’ โชคดีไม่โดนไล่

โจเซ่ มูรินโญ่ แสดงทัศนะ วินิซิอุส จูเนียร์ พุ่งล้มชัดเจน และปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด โชคดีที่ไม่โดนเหลืองสองไล่ออกในช่วงครึ่งแรก จนครึ่งหลังเป็นผู้ยิงปิดกล่องเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 คว้าถ้วย แชมป์เปี้ยนส์ ลีก

วินิซิอุส สตาร์ตตัวจริง โดนใบเหลืองนาทีที่ 35 เพราะเข้าหนักใส่ เกรกอร์ โคเบิล นายด่าน “เสือเหลือง” จากนั้นก่อนจบครึ่งแรก เกือบสร้างเรื่องในจังหวะพัวพันกับ นิโก้ ชลอตเตอร์เบ็ค และ มัตส์ ฮุมเมิลส์ แนวรับคู่แข่ง

แข้งแซมบ้าทิ้งตัวล้มลงกับพื้นเพื่อเรียกฟาวล์ ขณะที่ ชลอตเตอร์เบ็ค ประท้วงใส่ผู้ตัดสินว่ามีการผู้ล้ม แต่ สลาฟโก้ วินซิช เปาชาวสโลเวเนียไม่รับฟังแถมแจกใบเหลืองข้อหาโวยวายเกิดเหตุ

อัลลี แม็คคอยสต์ กูรูช่อง

เชื่อว่า วินิซิอุส คือ “เด็กชายที่โชคดีมาก” ในจังหวะดังกล่าว ซึ่ง มูรินโญ่ ร่วมรายการอยู่เห็นตรงกัน พร้อมแสดงความเห็นเพิ่มเติม

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจังหวะนี้ วินิซิอุส พุ่งล้ม” มูรินโญ่ กุนซือดีกรี แชมป์เปี้ยส์ ลีก 2 สมัย ผู้กำลังเข้ารับตำแหน่งที่ เฟเนร์บาห์เช่ เริ่มกล่าว

“โอเค ชล๊อตเตอร์เบ็ค เถียงกรรมการและสมควรโดนใบเหลือง แต่มันเป็นผลจากสิ่งที่เขารับรู้มา เขาเห็นอย่างชัดเจนเช่นกันว่า วินิซิอุส พุ่งล้ม”

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ รับหน้าที่ให้ช่อง

มองไปในทิศทางเดียวกัน: “วินิซิอุส เป็นนักเตะที่ดีเกินกว่าจะพุ่งล้มแบบนั้น และจังหวะนี้ ดอร์ทมุนด์ มีสิทธิรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้รับความยุติธรรม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: