‘คาร์ร่า’ แชร์คลิปโดนเจ้าหน้าที่ราชันไล่ขณะสัมภาษณ์ ‘โครส’

‘คาร์ร่า’ แชร์คลิปโดนเจ้าหน้าที่ราชันไล่ขณะสัมภาษณ์ ‘โครส’

เจมี่ คาร์ราเกอร์ แชร์คลิปวีดิโอขณะกำลังสัมภาษณ์ โทนี่ โครส แต่เขาดันถูกเจ้าหน้าที่ของสโมสร เรอัล มาดริด ไล่ออกจากสนามภายหลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศ แชมป์เปี้ยนส์ลีก

เกมชิงดำถ้วยหูโตฉบับ เวมบลีย์ จบลงด้วยชัยชนะของ “ราชันชุดขาว” เถลิงบัลลังแชมป์ยุโรปสมัยที่ 15 ของสโมสรได้สำเร็จ โดยพวกเขามาได้ประตูจาก ดานี่ คาร์บาฆาล และ วินิซิอุส จูเนียร์ ในช่วงครึ่งหลัง

รวมถึงเกมดังกล่าวยังเป็นเกมอำลาสนามของ โทนี่ โครส ที่ประกาศแขวนสตั๊ดไปก่อนหน้านี้ด้วยสถิติ 718 นัดในระดับสโมสรด้วยเช่นกัน

ทางด้าน คาร์ราเกอร์ ที่ทำหน้าที่ให้กับ

CBS Sports

ได้เข้าสัมภาษณ์กองกลางชาวเยอรมันภายหลังจบเกมก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ของสโมสรเตือนให้ออกจากสนามหลังหมดเวลาการสัมภาษณ์

ในคลิปวีดิโอ คาร์ร่า พยายามรวบรัดคำถามสุดท้ายแต่ยังคงเป็นที่สังเกตได้ว่าเจ้าหน้าที่ของสโมรนั้นได้ดีงความสนใจของเขาไปชั่วขณะหนึ่ง

คาร์ราเกอร์ ยกย่องให้ โครส เป็นหนึ่งในตำนานโลกลูกหนังในตอนท้ายของการสัมภาษณ์ โดยได้ซักถาม โครส ในหัวข้อต่างๆ

เมื่อถูกถามว่าการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ในนัดล่าสุดของเขาเป็นอย่างไร โครส ตอบว่า ‘ใช่ มันอาจจะแย่กว่าที่คิดก็ได้นะ เรามีแผนการเล่น และการวางแผนเกมนี้เป็นเรื่องยากมากแต่เกมนี้มันบ้าเอามากๆ”

“แม้ว่าเราจะไม่ได้ทำผลงานได้ดีที่สุดในวันนี้ แต่ดูเหมือนว่าในเกมแบบนี้เราจะแพ้ไม่ได้”

แข้งวัย 34 ปีกล่าวต่อว่า “เราค่อนข้างโชคดีในครึ่งแรกทั้งที่เราเล่นได้ไม่ดีนัก เราเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง โค้ชขยับ จู๊ด (เบลลิงแฮม) มาเล่นข้างๆผมเพื่อให้พื้นที่กระชับขึ้นอีกหน่อย และผมคิดว่ามันช่วยได้”

“หลังจากที่เราทำประตูได้ เราก็ยกระดับขึ้นอย่างมาก และหลังจากนั้นก็ไม่มีข้อสงสัยเลยอีกต่อไป แต่ครึ่งแรกเราประสบปัญหาเอามากๆ”

“คุณห้ามแพ้ในเกมรอบชิงชนะเลิศ” โครส กล่าวหลังความสำเร็จล่าสุดของ มาดริด “นั่นเป็นพื้นฐานที่ดีที่เรามี มันบ้ามากๆเมื่อคุณเห็นเส้นทางของเราในการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในช่วงไม่กี่ปีมานี้”

“แน่นอนว่ามันเกี่ยวกับคุณภาพ แต่เรื่องสภาพจิตใจมันบ้ามากเช่นกันที่ต้องเป็นทีมที่แย่ที่สุดและคว้าชัยชนะเกมเหล่านี้ เรามีความเชื่อและผมคิดว่านั่นทำให้สโมสรแห่งนี้แตกต่างจากสโมสรอื่นๆ ทั้งหมด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: