สื่อเลี่ยนผุดไอเดีย! ปืนส่ง ‘โทมิ+ESR’ สลับขั้ว ‘โอซิมเฮน’

สื่อเลี่ยนผุดไอเดีย! ปืนส่ง ‘โทมิ+ESR’ สลับขั้ว ‘โอซิมเฮน’

สื่ออิตาลีออกมาเผยหนทางที่ อาร์เซนอล อาจคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน ไปร่วมทีมได้ด้วยการยื่นข้อเสนอโดยแนบ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และ เอมิล สมิธ โรว์ สองนักเตะที่ นาโปลี ต้องการเข้ามาในข้อเสนอ

ศูนย์หน้าคือตำแหน่งที่ มิเกล อาร์เตต้า ต้องการเสริมทัพเป็นลำดับสำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อกันว่าจะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่จะช่วยให้พวกเขาก้าวสู่บัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ

โอซิมเฮน เป็นหนึ่งในศูนย์หน้าตัวท็อปที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปเล่นกับ อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวยิงไนจีเรียรายนี้มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 110 ล้านปอนด์และทาง

Corriere dello Sport

ได้รายงานว่าสโมสรใดก็ตามที่ต้องการตัวเกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมจะต้องจ่ายเงินในจำนวนดังกล่าว

รายงานจากสื่อแดนมักกะโรนียังระบุว่า โอซิมเฮน ต้องการย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก และชื่อของ อาร์เซนอล ก็ได้กลับมาปรากฎความสนใจอีกครั้ง

แหล่งข่าวของพวกเขาได้เผยว่าวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้ทัพ “ปืนใหญ่” ไม่ต้องเสียเงินตามจำนวนที่ระบุในสัญญาคือการเสนอสองนักเตะของพวกเขาที่ นาโปลี ต้องการ

หนึ่งในนักเตะที่พวกเขาต้องการคือ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ที่ทีมจากเนเปิัลส์ต้องการตัวไปร่วมทีมตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาก่อนที่เขาจะตอบตกลงต่อสัญญาใหม่กับ อาร์เซนอล ออกไป

ในขณะที่อีกรายคือ เอมิล สมิธ โรว์ ที่ได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมไปเพียงแค่สามนัดเท่านั้นในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าแข้งรายนี้จะยังเป็นที่ชื่นชอบและได้รับการประเมินค่าไว้สูงอย่างมากกับสโมสรก็ตาม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: