Time to Rise! ไก่เปิดตัวเสื้อใหม่แถบกรมท่า

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เปิดตัวเสื้อแข่งแบบใหม่ที่จะใช้ในฟดูกาล 2024-2025 โดยเผยคลิปวีดีโอย้อนความทรงจำมากมายรวมถึง เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ อดีตผู้จัดการทีมที่เพิ่งล่วงลับ

วีดีโอดังกล่าวถ่ายทำที่ผับแห่งหนึ่งในฮาริงเกย์ ทางตอนหนือของกรุงลอนดอน โดยมีนักเตะทีมชุดใหญ่อย่าง ซน ฮึง-มิน, เจมส์ แมดดิสัน, เดยัน คูลูเซฟสกี้, กีเยลโม่ วิราริโอ, อีฟ บิสซูม่า ร่วมแสดง รวมทั้งยังมีการกล่าวถึงเวนาเบิ้ลส์ ตำนานของพวกเขา

“ไก่เดือยทอง” เปิดเผยวีดีโอชุด Time to Rise ทางช่องทางต่างๆ โดยมี แมธทิว ฮอร์น ดาราดังแฟนพันธุ์แท้ของสโมสรเป็นตัวเอกนั่งอยู่บริเวณบาร์ ที่มีป้าย “ที่ของเอล เทล” ประทับอยู่

เสื้อแบบใหม่เปลี่ยนแปลงจากสีขาวล้วนในฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นมีแถบสีกรมท่าบริเวณข้างลำตัว และกลับไปใช้กางเกงสีกรมท่าเช่นกัน ขณะที่ถุงเท้าเป็นสีขาวตัดสีกรมท่า

สเปอร์ส ไม่ได้ใช้แขนเสื้อที่เป็นสีกรมท่าแบบเต็มๆ บนชุดเหย้าสีขาวตั้งแต่เมื่อฤดูกาล 2005-2006 ซึ่งตอนนั้น มาร์ติน โยล คุมทีมและมีคัปป้า เป็นผู้ผลิตเสื้อ

ยอดทีมจากลอนดอน ทำสัญญากับไนกี้ ตั้งแต่ปี 2017 และขยายสัญญาระยะยาวกว่า 15 ปี หรือจนถึงปี 2033 เป็นอย่างน้อย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในดีลที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์เสื้อกีฬา โดยคาดว่าพวกเขาได้รับเงินซีซั่นละ 30 ล้านปอนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: