โอ๊คทรีเล็งตั้ง ‘มาร็อตต้า’ นั่งแท่นประธานงูคนใหม่

โอ๊คทรี เจ้าของใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน กำลังพิจารณาแต่งตั้ง เบปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการคนเก่งของพวกเขาขึ้นมานั่งแท่นประธานสโมสรที่ยังว่างอยู่ภายหลังการเข้ามาควบคุมกิจการสโมสร

รายงานจาก จานลูก้า ดิมาร์ซิโอ้ สายข่าวชาวอิตาเลียนคนดังได้ระบุุว่า โอ๊คทรี มีไอเดียที่จะแต่งตั้ง มาร็อตต้า จากตำแหน่งซีอีโอขึ่นมาดำรงตำแหน่งประธานสโมสรคนใหม่

กลุ่มทุนจากสหรัฐอเมริกากำลังทำงานอย่างเข้มข้นเพื่อปิดจ็อบการวางผังโครงสร้างทีมบริหารใหม่ให้กับสโมสร โดยคาดการณ์กันว่าชื่อของทีมบริหารชุดใหม่จะได้รับการเปิดเผยในเร็วๆนี้

แม้จะยังไม่มีการพูคุยอย่างเป็นทางการ แต่ไอเดียการแต่งตั้ง มาร็อตต้า มาดำรงตำแหน่งประธานสโมสรได้กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งในไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา

มาร็อตต้า ตบเท้าเข้าสู่ทีม อินเตอร์ มิลาน ในปี 2018 โดยการแต่งตั้งจาก ซูหนิง กลุ่มทุนจีนเจ้าของเก่าเพื่อเข้ามาทำหน้าที่ซีอีโอด้านกีฬาให้กับสโมสร ซึ่งตำแหน่งดังกล่าวเป็นตำแหน่งเดียวกับที่เขาทำงานให้กับ ยูเวนตุส ในช่วงปี 2010 จนถึงปี 2018

นับตั้งแต่ มาร็อตต้า เข้ามาเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการวางโครงสร้างทีมให้กับทัพ “งูใหญ่” จนติดลมบนได้ดังในปัจจุบัน โดยเป็นส่วนสำคัญช่วยให้ทีมคว้าถ้วยแชมป์ถึง 7 รายการรวมถึงเข้าชิงฟุตบอลยุโรปทั้งใน ยูโรป้า ลีก และ แชมป์เปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: