ซ้อมฟูลทีมครั้งแรก! ‘สุภโชค’ ยันมาช้าแต่ไม่กระทบ-พร้อมช่วยช้างศึกเต็มที่

ทีมชาติไทยซ้อมฟูลทีมครั้งแรก “สุภโชค” ยันมาช้าแต่ไม่กระทบ เพราะอยู่กับทีมชุดนี้มาตลอด ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มจาก จีน ให้ได้

วันที่ 3 มิถุนายน 2567 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม Shenyang Urban Construction University ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มซี แมตช์ที่ 5 พบกับ ทีมชาติจีน

มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชทีมชาติไทย นำลูกทีมทั้ง 27 คน ลงฝึกซ้อมโดยพร้อมเพียงเป็นครั้งแรก หลังจากได้ สุภโชค สารชาติ มาสมทบรายสุดท้าย โดยเน้นที่การซ้อมแท็คติกและฝึกซ้อมลูกตั้งเตะ รวมถึงการยิงประตู ใช้เวลา 1 ชั่วโมง

ก่อนการฝึกซ้อม สุภโชค สารชาติ ปีกทีมชาติไทย กล่าวว่า “การมาสมทบช้ากว่าคนอื่น คิดว่าไม่น่าจะมีผลกระทบอะไร ผมอยู่กับทีมชุดนี้มาตลอด กับโค้ชทำงานด้วยกันมาตลอด การมาทีหลังไม่น่าจะส่งผลอะไร เพราะรู้แท็คติกของโค้ช และมีความมั่นใจอยู่แล้วครับ”

“เป้าหมายส่วนตัวก็พยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในทุกนัด ไม่ว่าจะเล่นกับสโมสรหรือทีมชาติ โดยเฉพาะเกมนี้ ผมพยายามเร่งฟอร์ม และช่วยทีมให้ได้เยอะที่สุด เพื่อให้ทีมได้ประโยชน์จากตัวผมให้มากที่สุด และเก็บสามแต้มให้ได้”

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมต้องทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 พบกับ ทีมชาติจีน ที่ เสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ สเตเดียม ประเทศจีน วันที่ 6 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทยถ่ายทอดสด ไทยรัฐ ทีวี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: