สาวกชื่นใจ! ‘อิซาค’ ยันสุดแฮปปี้กับ ‘สาลิกา’ ไม่คิดย้าย

อเล็กซานเดอร์ อิซาค ยืนยันว่ามีความสุขกับการอยู่ที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นอย่างมากและไม่คิดเรื่องย้ายออกจากทีมเลย แม้ผ่านการเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้

ดาวเตะวัย 24 ปีมีฤดูกาลอันยอดเยี่ยมในการลงสนามให้กับ นิวคาสเซิ่ล นั่นทำให้เขาผ่านการเป็นข่าวกับทีมอย่างเช่น อาร์เซน่อล รวมถึง บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามถึงเรื่องข่าวย้ายทีมกับสองทีมดังกล่าว อิซาค บอกว่าตัวเขาแฮปปี้กับชีวิตของเขาที่ นิวคาสเซิ่ล

“ผมแฮปปี้กับ นิวคาสเซิ่ล เป็นอย่างมากนะ ผมเพิ่งมีฤดูกาลที่ดีที่สุดในเส้นทางอาชีพของผม คุณประเมินมันต่ำไปไม่ได้เลย ผมรักทุกสิ่งที่เกี่ยวกับสโมสร, แฟนบอลและเมือง” อิซาค ให้สัมภาษณ์กับ

Fotbollskanalen

“ผมไม่มีความคิดในเรื่องย้ายทีมหรืออะไรแบบนั้นเลย ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมและผมก็แฮปปี้กับชีวิตของผมอย่างยิ่ง”

สื่อแดนผู้ดีบางเจ้าอ้างว่า “สาลิกาดง” จำเป็นต้องขายนักเตะเพื่อช่วยในเรื่องการเงินและ อิซาค อาจเป็นหนึ่งในนักเตะที่ว่า แต่เขายืนยันว่าไม่เคยได้ยินเรื่องดังกล่าวจากต้นสังกัดเลย

“ไม่ใช่สิ่งที่ผมจะคาดเดานะ ไม่ได้มีการพูดหรือเกิดดราม่าในเรื่องนั้นเลยไม่ว่าจะภายในทีมหรือในสโมสร ผมไม่ได้รับข้อมูลอะไรจากสโมสรว่าพวกเขาต้องขายผม”

ฤดูกาลที่จบไปนั้นเขายิงไป 21 ประตูในลีกและกลายเป็นนักเตะชาวสวีเดนที่ยิงมากสุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลเดียว แซงหน้าสถิติเดิมที่ สลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิงไว้ 17 ตุงในฤดูกาล 2016/17

“เป็นไปด้วยดีนะ โดยเฉพาะครึ่งฤดูกาลหลัง ผมมีช่วงสะดุดและเจออาการเจ็บในครึ่งแรกของซีซั่น เป็นเรื่องยากสักเล็กน้อยที่จะหาความต่อเนื่องเจอ แต่ในช่วงหลายเดือนหลังผมได้ลงสนามต่อเนื่องและสม่ำเสมอ มันแสดงให้เห็นผ่านฟอร์มการเล่นเช่นกัน”

“เป็นเรื่องเยี่ยมที่ทำสถิติให้กับฟุตบอลสวีเดนได้ และผมไม่ได้คิดถึงเรื่อง สลาตัน เลย แต่ผมพอใจกับซีซั่นของผมเป็นที่สุด ผมยิงได้เยอะในลีกแบบพรีเมียร์ลีก ส่วนใหญ่แล้วผมคิดแต่เรื่องฟอร์มการเล่นของผมและผมก็แฮปปี้มาก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: