พี่เสือร่วมสน! ‘ซิมอนส์’ รอตัดสินใจอนาคตหลังจบยูโร

ซาวี่ ซิมอนส์ จะทำการตัดสินใจอนาคตของเขาเมื่อเสร็จสิ้นจากภารกิจยูโร หลังสโมสรอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ร่วมแสดงความสนใจ

ฤดูกาลที่เพิ่งจบไป ซิมอนส์ ย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในแบบยืมตัวแล้วทำผลงานน่าประทับใจเอาไว้

ไลป์ซิก เองหวังที่จะรั้งดาวเตะวัย 21 ปีใช้งานต่อด้วยการยืมตัวเขาเพิ่มอีกฤดูกาล แต่สโมสรแบบ บาร์ซ่า และ ล่าสุด บาเยิร์น ต่างกระโจนเข้ามาร่วมวงแย่งตัว

เปแอสเช เองก็ไม่อยากขายขาด ซิมอนส์ เหมือนกัน แต่ยินดีที่จะปล่อยให้เขาย้ายไปหาโอกาสลงสนามในแบบยืมตัวอีกครั้งสำหรับฤดูกาล 2024/25

มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ “เสือใต้” รับหน้าที่เจรจาดีลนี้ให้หลัง แวนซองต์ กอมปานี กุนซือใหม่ของพวกเขาไฟเขียวให้เดินหน้าเซ็นสัญญา โดยทั้งสองคนเชื่อว่าการได้มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้มาจะเป็นการเสริมทัพอันยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องรอคอยไปอีกสักพักกว่าจะได้ข้อสรุป หลังเชื่อว่า ซิมอนส์ จะทำการตัดสินใจครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของเขาก็ต่อเมื่อจบศึกยูโรแล้ว

ซิมอนส์ ผ่านการลงสนามในบุนเดสลีก้าฤดูกาลล่าสุดไป 32 นัดโดยยิงได้ 8 ประตูและทำอีก 13 แอสซิสต์ นอกจากนี้ยังยิงอีก 2 ประตูและแอสซิสต์ 2 หนจากการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก 8 นัด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: