‘บิ๊กตู้’ อ่อยไม่ปิดโอกาสไปซาอุฯ-ชอบร่วมงาน ‘คอนเต้’ มากสุด

โรเมลู ลูกากู ไม่ปิดโอกาสในการย้ายไปเล่นที่ซาอุดิ อาระเบียในอนาคต และเปิดเผยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ คือกุนซือที่เขาชื่นชอบที่สุดในการร่วมงาน

ดาวยิงวัย 31 ปีใช้เวลาตลอดทั้งซีซั่นที่เพิ่งจบไปด้วยการเล่นให้ โรม่า ในแบบยืมตัว พร้อมฝากผลงานยิง 21 ประตูและทำ 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 47 เกม

ลูกากู จะต้องกลับสู่ เชลซี หลังหมดสัญญายืมตัว แต่สโมสรไม่มีแผนจะเก็บเขาไว้ใช้งานและอยากจะขายเขาในซัมเมอร์นี้ โดยมีทีมอย่าง เอซี มิลาน กับ นาโปลี ให้ความสนใจ

แข้งชาวเบลเยี่ยมให้สัมภาษณ์กับ

Het Laatse Nieuws

เขาถูกถามถึงเรื่องข้อเสนองามๆที่ได้รับจากซาอุดิ อาระเบียในปีที่แล้ว

“ตอนนั้นมันตึงเครียดมากนะ ตลอดสองสัปดาห์ ยังมีช่วงที่ผมคิดกลับไปกลับมาว่าจะย้ายไปที่นั่นและไม่ย้ายอยู่สองวันติด นักเตะแห่ย้ายไปที่ซาอุฯกันหมดให้หลังวันที่ผมมีโอกาสเซ็นสัญญาแค่ไม่กี่วัน เอาเป็นว่าผมเกิดตื่นตระหนกเลย” ลูกากู บอก

แล้วตอนนี้ดาวยิงชาวเบลเยี่ยมก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปลุยลีกซาอุฯในอนาคต

“ซาอุฯหยุดผมไม่ได้หรอกนะ ระดับของลีกพวกเขามีแต่จะดีขึ้น และจะก้าวไปสู่ระดับที่สูงกว่าหลายคนคิดเอาไว้ นักฟุตบอลหลายๆคนจะหาโอกาสย้ายไปที่นั่น”

“ยังเป็นเพราะวิธีที่แฟนบอลเสพฟุตบอลด้วย โครงสร้างพื้นฐานของพวกเขายังต้องพัฒนานะ แต่สโมสรใหญ่ๆในยุโรปทราบดีว่าซาอุฯกำลังมา คุณเห็นตัวอย่างได้จากมวย, กอล์ฟและฟอร์มูล่าวัน”

นอกเหนือจากนี้ ลูกากู ยังเปิดเผยว่ามีแผนจะย้ายกลับสู่ อันเดอร์เลชท์ สโมสรเก่าของเขาสักวันในอนาคต

“จะกลับไปนะ และจะไวกว่าที่หลายคนคิด ผมย้ายออกจากเบลเยี่ยมตั้งแต่อายุ 18 ผมคิดถึงแม่และลูกๆผม”

เมื่อพูดถึงอนาคตของเขา ลูกากู ตอบว่า “ในหัวผมน่ะผมทำความเข้าใจไว้แล้ว ผมรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หลายๆคนชอบพูดไปเรื่อยอาจจะเป็นเพราะผมไม่มีเอเยนต์แบบทางการ แต่ผมจะตัดสินใจเอง ผมเป็นคนกำหนดเส้นทางผมเอง”

“ผมจะทำการตัดสินใจและพอผมอธิบายทุกคนก็จะเห็นด้วยกับผม เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมตัดสินใจจะอยู่ต่อหรือย้ายไปที่อื่น มันก็กลายเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องด้วยเหตุผลบางประการ”

ลูกากู ยังพูดถึงความสำคัญของความสัมพันธ์กับกุนซือ และบอกว่าเมื่อไม่ลงรอยกันแล้วก็ถึงเวลาที่ต้องแยกทางกัน

“ความสัมพันธ์ของผมกับโค้ชก็เหมือนกับความสัมพันธ์กับผู้หญิงล่ะ ถ้าหากมันไม่เวิร์คแล้วจะอยู่ด้วยกันต่อทำไมล่ะ”

สุดท้าย ลูกากู ยังเอ่ยชื่อของกุนซือที่เขาชื่นชอบมากสุดในการได้ร่วมงานด้วย โดยเขาตอบว่า “อันโตนิโอ คอนเต้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: