‘ไรซ์’ ชมเปาะ ‘วอร์ตัน,ไมนู’ อนาคตสดใสของแดนกลางสิงโต

เดแคลน ไรซ์ กล่าวชื่นชมรุ่นน้องร่วมชาติอย่าง อดัม วอร์ตัน และ ค็อบบี้ ไมนู ว่าจะเป็นอนาคตอันสดใสให้แดนกลางของ อังกฤษ หลังควงกันติดทีมชุดสุดท้ายไปลุยยูโร

ไมนู ได้รับโอกาสลงสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้และทำผลงานอันน่าประทับใจ ในขณะที่ วอร์ตัน ก็แจ้งเกิดเต็มตัวเมื่อย้ายจาก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส มาอยู่กับ คริสตัล พาเลซ กลางซีซั่น

ทั้งสองคนฟอร์มดีถึงขั้นติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดเบื้องต้นและผ่านการตัดตัวกลายเป็นส่วนหนึ่งของ 26 ทีมสุดท้ายสำหรับศึกยูโร

ไรซ์ กองกลางคนสำคัญของ อังกฤษ ก็กล่าวชื่นชมดาวรุ่งทั้งสองที่ช่วยทำให้อนาคตของแผงมิดฟิลด์ทีมชาติดูสดใส

“ผมคิดว่าเราได้เห็นจากการเข้าแคมป์หนก่อนที่พบ เบลเยี่ยม และ บราซิล ว่า ค็อบบี้ ทำอะไรได้บ้าง แน่นอนว่าในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา, จริงๆก็ตลอดทั้งฤดูกาล, เราได้เห็นว่าเขาทำอะไรให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บ้างและชัดเจนว่าเขาสมควรเป็นส่วนหนึ่งของทีม” ไรซ์ บอก

“อดัม เล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพตลอดช่วงครึ่งฤดูกาลแรก, ย้ายไป คริสตัล พาเลซ และทำได้อย่างยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาทำให้นักเตะหลายคนประทับใจในตอนซ้อม เขาสุขุมมากและครองบอลอย่างใจเย็น”

“เขามีเท้าซ้ายที่ฉมัง, เป็นเด็กที่ถ่อมตัวมาก, อยากที่จะเรียนรู้ ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในเด็กที่ไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใหญ่ๆตรงหน้า ดังนั้นพวกเขาทั้งสองคนเป็นกำลังเสริมอันยอดเยี่ยมและอนาคตของแดนกลางก็สดใส”

ไรซ์, วอร์ตัน และ ไมนู อาจจะได้ลงสนามให้กับ อังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายพบ ไอซ์แลนด์ คืนนี้ (ศุกร์) ซึ่งเป็นโอกาสสุดท้ายให้นักเตะสร้างความประทับใจก่อนถึงเกมนัดแรกของยูโรพบ เซอร์เบีย ในวันที่ 16 มิถุนายน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: