โรม่าจ้อง ‘ซูเล่’ ดาวรุ่งยูเว่เสริมเกมรุก

มาติอาซ ซูเล่ แข้งดาวรุ่งของ ยูเวนตุส กำลังได้รับความสนใจจาก โรม่า หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการออกไปยืมตัวกับ โฟรซิโนเน่ ในฤดูกาลที่ผ่านมา

นับเป็นซัมเมอร์ที่น่าติดตามสำหรับเหล่า โรมานิสต้า ในการเสริมทัพให้กับ ดอน ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ในการสู้ศึกในฤดูกาลหน้าหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเข้ามากอบกู้สถานการณ์ของสโมสรในฤดูกาลที่ผ่านมา

ทัพ จัลโล่รอสซี่ ตกเป็นข่าวกับนักเตะชื่อดังหลายต่อหลายรายในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายน โดยมี เฟเดริโก้ เคียซ่า ที่ตกเป็นพาดหัวหลักในการเสริมทัพของพวกเขาในช่วงหน้าร้อนนี้

นอกจากนี้นักเตะอย่าง โจนาธาน เดวิด, ราอูล เบลลาโนว่า, ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, มัตซ์ ฮุมเมิ่ลส์ และอีกหลายต่อหลายชิ่อที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยง

ล่าสุด ตามรายงานจาก จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ้ เทียร์สูงสายกัลโช่ ระบุว่า มาติอาซ ซูเล่ เป็นอีกหนึ่งนักเตะของ ยูเวนตุส เช่นเดียวกับทาง เคียซ่า ที่ทาง โรม่า ให้ความสนใจอย่างมาก

แข้งวัย 21 ปีถูกส่งไปยืมตัวกับ โฟรซิโนเน่ ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ถึงแม้จะไม่สามารถพาทีมรอดจากการตกชั้นมาได้ แต่ผลงานของเขานั้นนับว่าน่าประทับใจอย่างมากโดยทำไป 11 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงสนาม 36 นัด และยังคงมีสัญญาที่ดีในการพัฒนาอย่างมากในอนาคต

ซูเล่ ยังมีสถิติส่วนตัวในเกมรุกที่ดีในอีกหลายๆมิติ อย่างการผ่านบอลขึ้นหน้า, การเลี้ยงผ่านคู่แข่ง และการสร้างสรรค์จังหวะการทำประตูตลอด 90 นาที

สถิติดังกล่าวล้วนเป็นจุดที่สำคัญสำหรับตัวรุกในฟุตบอลสมัยใหม่ ซึ่งทาง โรม่า กำลังต้องการสร้างทีมที่มีเกมรุกที่ดุดันมากขึ้นภายใต้การคุมทีมของ เด รอสซี่

ดิ มาร์ซิโอ้ รายงานเสริมว่า โรม่า ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในขณะนี้ แต่เป็นที่ชัดเจนว่าพวกเขาต้องการยกระดับขุมกำลังของพวกเขาในการสู้ศึกในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: