‘เจ้าชายวิลเลี่ยม’ เยี่ยมแข้งสิงโตก่อนไปยูโร

เจ้าชาย วิลเลี่ยม รัชทายาทลำดับ1 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ทรงเข้าเยี่ยมพร้อมแบ่งปันคำแนะนำ ก่อนเหล่าผู้เล่นทีมชาติ บินไปทำศึก ยูโร 2024 ที่ประเทศ เยอรมนี

ภายหลังอุ่นเครื่องที่ เวมบลี่ย์ ชนะ บอสเนีย 3-0 และแพ้ ไอซ์แลนด์ 1-0 เหล่านักเตะ “สิงโตคำราม” ได้รับอนุญาตให้หวนพบครอบครัวช่วงสุดสัปดาห์ ก่อนจะกลับเข้าแคมป์อีกครั้งในวันจันทร์

ก่อนออกเดินทาง เจ้าชาย วิลเลี่ยมส์ ผู้ดำรงตำแหน่งประธานสมาคมฟุตบอล เดินทางมายังแคมป์เก็บตัว มอบเสื้อและของที่ระลึกแก่ผู้เล่นทั้ง 26 คน, พูดคุยกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต แล้วกล่าวถ้อยคำถึงเหล่าผู้เล่น

“เช้านี้ผมพาลูกไปส่งโรงเรียน แล้วถามพวกเขาว่า เราควรบอกอะไรกับผู้เล่นทีมชาติ?” เจ้าชาย วิลเลี่ยม ผู้เป็นแฟนตัวยง แอสตัน วิลล่า เกริ่นนำ

“คำแนะนำที่ดีที่สุดที่ผมได้รับ คือขอให้พวกคุณกินอาหารมากกว่าปกติ 2 เท่า มันทำให้ผมนึกภาพผู้เล่นทีมชาติ วิ่งไปมาด้วยท้องขนาดใหญ่ ขณะที่มีเสียงหัวเราะทั่วสนาม”

“ดังนั้นผมคิดว่าบางทีพวกคุณอาจไม่ควรถือสาคำแนะนำ จากลูกชายคนเล็กสุดของผม”

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงกัปตัน ให้สัมภาษณ์เปิดเผย เจ้าชายวิลเลี่ยม จะพยายามหาเวลาเดินทางตามไปเชียร์ทีมที่ เยอรมนี และตอบกลับถึงคำแนะนำที่ได้รับ

“เราต้องระมัดระวัง ผมไม่คิดว่าทีมงานฝ่ายโภชนาการของเราจะชอบคำแนะนำแบบนั้นมากนัก” หัวหอกจาก บาเยิร์น มิวนิค กล่าวติดตลกกับเจ้าชาย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: