เผย ETH ชักหงุดหงิด ‘ผี’ ตัดสินอนาคตล่าช้า

เดอะ เทเลกราฟ

ระบุว่า เอริค เทน ฮาก ชักไม่พอใจที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ตัดสินอนาคตเขาสักที หลังเขาเป็นกังวลว่าการตัดสินใจอันล่าช้าจะส่งผลถึงแผนการเสริมทัพ

เทน ฮาก เป็นกังวลว่าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งใจจะให้เขาทำหน้าที่ต่อไป การตัดสินใจอันล่าช้าก็จะทำให้พวกเขาดำเนินการเสริมทัพล่าช้ากว่าทีมอื่นและส่งผลกระทบต่อฤดูกาลหน้า

ตอนนี้กุนซือชาวดัตช์กำลังอยู่ในระหว่างพักร้อนนับตั้งแต่คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และยังรอฟังว่าเขาจะได้เป็นกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปหรือไม่

เขาตระหนักว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ และ Ineos กำลังพูดคุยกับกุนซือรายอื่นและเอเยนต์ของโค้ช ควบคู่ไปกับการทบทวนผลงานของฤดูกาลที่เพิ่งจบไป

ช่วงที่ผ่านมา โธมัส ทูเคิ่ล ได้เข้าพบกับ แรทคลิฟฟ์ แต่เขาตัดสินใจพักเบรคจากฟุตบอลหลังอำลา บาเยิร์น มิวนิค ทำให้เขาหลุดโผลุ้นรับงานคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว

เชื่อกันว่า เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ก็ไม่น่าจะได้เข้ารับตำแหน่งเช่นเดียวกัน โดยถึงแม้เขาสนใจรับตำแหน่งแต่การพูดคุยไม่คืบหน้า

คีแรน แม็คเคนน่า ก็เพิ่งต่อสัญญากับ อิปสวิช ทาวน์ ไป ในขณะเดียวกันก็มีการพูดคุยกับ โธมัส แฟรงค์ แต่ยังไม่ได้ทาบทามหา เบรนท์ฟอร์ด และในรายของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ก็เป็นหนึ่ในเป้าหมายที่ได้รับการพิจารณา

ยังมีกุนซือรายอื่นที่ได้ลุ้นรับตำแหน่งอีก แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครที่เป็นตัวเต็งเบอร์หนึ่งหาก เทน ฮาก โดนปลดออกจากตำแหน่ง

เป็นที่ทราบกันว่า Ineos ชื่นชม แกเร็ธ เซาธ์เกต แต่ไม่มีทางที่เขาจะตัดสินใจอนาคตก่อนยูโรจบ โดยที่สัญญาของเขาก็ยาวจนถึงสิ้นปี

คาดหมายกันว่าจะมีการตัดสินใจอนาคตของ เทน ฮาก ในสัปดาห์นี้ แต่พวกเขาก็เสี่ยงต่อการปล่อยให้เวลาผ่านไปเรื่อยๆสำหรับการวางแผนเสริมทัพ

พวกเขาได้พูดคุยกับ เทน ฮาก ถึงเรื่องการซื้อขายนักเตะก่อนที่เขาจะไปพักร้อน แต่เชื่อกันว่ายังไม่มีแผนชัดเจนว่าจะทำอย่างไร

นอกเหนือจากอนาคตของ เทน ฮาก แล้ว เป้าหมายหลักของ แรทคลิฟฟ์ และทีมงานของเขายังรวมถึงการปรับปรุงสนามซ้อมและการหาทางเค้นฟอร์มของนักเตะในปัจจุบันออกมา

แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาปรีซีซั่นกันในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมโดยเกมอุ่นเครื่องนัดแรกจะเป็นการพบกับ โรเซนบอร์ก ในวันที่ 15 กรกฎาคมก่อนเดินทางไปทัวร์อเมริกา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: