โครสเชื่อ ‘แคมป์อินทรี’ หวิดวางมวยคือเรื่องดี

โทนี่ โครส จอมทัพเยอรมนี ยืนยันเหตุปะทะในสนามซ้อมระหว่าง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กับ นิคลาส ฟูลล์ครุก ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร และยังเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทีม สำหรับทำศึกยูโร 2024

วันจันทร์ที่ผ่านมา

สื่อรายงานความขัดแย้งในสนามซ้อม

โดย รูดิเกอร์ กับ ฟูลล์ครุก เข้าถกเถียงและผลักใส่กันก่อน ซานโดร วากเนอร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเข้าห้ามทัพ

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนปัญหาดังกล่าวจะจบลงเรียบร้อย เพราะการฝึกซ้อมวันอังคาร ปรากฎภาพ ฟูลล์ครุก กอดคอ รูดิเกอร์ พร้อมรอยยิ้ม ขณะที่ โครส สัมภาษณ์สื่อเผยเบื้องหลัง

“ผมมองว่ามันเป็นสิ่งที่ดี เมื่อมีสถานการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แม้ผมจะเสียความรู้สึกเล็กน้อย แต่เราไม่ควรทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่เกินไป” แข้งวัย 34 ปีเริ่มกล่าว

“คนเดียวที่ ฟูลล์ครุก รู้สึกโกรธคือผู้ตัดสินในสนาม เขารู้ดีว่าเป็นความผิดของตัวเอง หากตัดสินใจเข้าดวลตัวต่อตัวกับ รูดิเกอร์”

โครส เพิ่งร่วมกับ รูดิเกอร์ ช่วย เรอัล มาดริด เอาชนะ ดอร์ทมุนด์ ของ ฟูลล์ครุก คว้า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 15 และศึกยูโรในบ้านเกิดครั้งนี้ จะเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายก่อนแขวนสตั๊ด

“โดยปกติทัวร์นาเมนต์ในประเทศบ้านเกิดมีความกดดันอยู่แล้ว และคราวนี้ยิ่งพิเศษขึ้นไปอีก” อดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค พูดเพิ่มเติมก่อนวันเสาร์นี้เปิดสนามพบ สก็อตแลนด์

“การเป็นเจ้าภาพทำให้เราได้กระแสตอบรับจากผลงานแบบทันที ทั้งแง่บวกและแง่ลบ ดังนั้นตลอดหลายสัปดาห์หน้า เรามีความรับผิดชอบครั้งใหญ่ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีในประเทศ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: