เอเยนต์โต้ ‘มาเที่ยว’ ยังกระหายลูกหนัง-ไม่ได้หิวเงิน

เอเยนต์โต้ ‘มาเที่ยว’ ยังกระหายลูกหนัง-ไม่ได้หิวเงิน

เอเยนต์ของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ถึงขั้นต้องร่อนแถลงการณ์ แก้ต่างครหาว่านักเตะในความดูแลของตนองไม่ได้หิวเงิน ยังพิจารณาเป้าหมายทางฟุตบอลเป็นอันดับแรกอยู่

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มา 9 ปี และกำลังจะอำลาสโมสรแบบไร้ค่าตัวหลังหมดสัญญาสิ้นเดือนมอถุนายนนี้

มาร์กซิยาล ย้ายจากโมนาโกมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัวแพงมหาศาล ท่ามกลางความคาดหวังว่า เขาจะเติบโตขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

แต่สุดท้ายปัญหานอกสนาม บวกกับอาการบาดเจ็บที่รุมเร้าบ่อยครั้ง ทำให้มาร์กซิยาลไปไม่ถึงจุดหมายที่ทุกคนคาดหวังไว้ได้

แม้ว่าแทบไม่ได้ลงสนามเลยในช่วงปีหลังๆมานี้ แต่แข้งวัย 28 ปี ที่เซ็นสัญญาระยะรับค่าเหนื่อยแพงกับสโมสร ก็ไม่ได้ย้ายไปไหน เขายังอยู่กับทีมรอจนกระทั่งสัญญาหมดลง

ล่าสุด ฟิลิปเป้ แลมโบลี่ย์ เอเยนต์ส่วนตัวของมาร์กซิยาล ได้ออกมาป้องกันนักเตะในความดูแล ยืนยันว่า ความสำคัญอันดับแรกของนักเตะยังอยู่ที่โครงการกีฬาที่ดี ไม่ใช่เรื่องเงิน

“เรากำลังศึกษาโครงการต่างๆ มันต้องใช้เวลา อองโตนี่ต้องการแน่ใจว่าจะฟิตและพร้อมสำหรับสโมสรใหม่” เอเยนต์ กล่าวกับ Sky Sports

“ผมได้ยินข่าวว่า เขาโลภ หวังผลประโยชน์ทางการเงินจากสโมสรมากเกินไป ซึ่งมันไม่เป็นความจริงเลย อองโตนี่ต้องการโปรเจ็คท์ที่ทะเยอทะยาน เพื่อที่เขาจะได้บรรลุเป้าหมายสูงสุดของสโมสรและได้กลับไปติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้ง”

“เขาจะเลือกสโมสรตามโครงการกีฬาและครอบครัว เรื่องเงินสำคัญสำหรับนักเตะอาชีพ แต่ไม่ใช่สิ่งสำคัญอันดับแรกสำหรับเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: