ใครเอ่ย? สื่อแฉผีให้เงินน้อย ‘กุนซือใหม่’ ไม่มา

The Times

สำนักข่าวอังกฤษเผย แคนดิเดตกุนซือใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 รายตกตะลึงกับค่าเหนื่อย และไม่ประทับใจงบเสริมทัพที่น้อยเกินไป ก่อนที่สโมสรจะให้ เอริค เทน ฮาก คุมต่อ

เทน ฮาก ยังเหลือสัญญากับ “ปีศาจแดง” ถึงปีหน้า พร้อมอ็อปชั่นขยายได้อีก 12 เดือน แต่ตลอดหลายสัปดาห์หลังจบฤดูกาล อนาคตของเขาเจอโหมกระแสความไม่แน่นอน

อย่างไรก็ตาม วันอังคารที่ผ่านมา บอร์ดบริหาร ยูไนเต็ด ประเมินผลงานเสร็จสิ้นพูดคุยกับ เทน ฮาก จนได้ข้อสรุปให้ทำหน้าที่ต่อไป พร้อมเข้าสู่ช่วงหารือถึงการขยายสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี

ระหว่างกลุ่มทุน Ineos เจ้าของร่วมผู้บริหารด้านฟุตบอล กำลังพิจารณาผลงานของ เทน ฮาก พวกเขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายคนนำโดย โธมัส ทูเคิ่ล, แกเร็ธ เซาธ์เกต และ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่

เคียแรน แม็คเคนน่า, โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้, โธมัส แฟรงค์, มาร์โก ซิลวา, โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ และ รูเบน อโมริม ต่างปรากฎชื่อในการพูดคุยระหว่างผู้มีอำนาจที่ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายดีลไม่เกิดขึ้น

รายงานวันพุธจากสื่อดังแดนผู้ดี อ้างว่ามีแคนดิเดตรายหนึ่งซึ่งไม่ระบุชื่อ ได้รับการทาบทามจาก ยูไนเต็ด แต่ต้องรู้สึกตกตะลึงกับค่าเหนื่อยที่ต่ำเกินไป

ขณะเดียวกัน กุนซือในรายชื่ออีกหนึ่งราย รู้สึกไม่พอใจกับงบเสริมทัพที่ ยูไนเต็ด อนุมัติให้ใช้ซึ่งอยู่ที่ราว 35 ล้านปอนด์ แบบยังไม่รวมเงินสมทบจากขายผู้เล่น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: