ค้อนประเดิมรายแรกสอย ‘กีเญร์เม่’ ปีกดาวรุ่ง

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประเดิมการเซ็นสัญญารายแรกด้วยการคว้า หลุยส์ กีเญร์เม่ ปีกดาวรุ่งของ พัลไมราส มาร่วมทีมด้วยค่าตัวประมาณ 25 ล้านปอนด์

ดาวเตะวัย 18 ปีเป็นหนึ่งในดาวโรจน์ของ พัลไมราส เคียงข้างดาวรุ่งแบบ เอนดริค ที่เซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แล้วและ เอสเตเวา ที่มีข้อตกลงกับ เชลซี

กีเญร์เม่ กลายเป็นเป้าหมายหลักที่ ทิม สไตด์เตน ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสรต้องการและสุดท้ายก็เซ็นสัญญาเขามาร่วมทีมเป็นเวลา 5 ปี

“ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญากับ เวสต์แฮม สโมสรที่เชื่อมั่นในสิ่งที่ผมทำ ผมขอขอบคุณทุกคนที่ เวสต์แฮม ด้วยโดยเฉพาะ ทิม และทีมงานของเขาที่เดินทางไปบราซิลเพื่อพูดคุยกับผมรวมถึงครอบครัว” กีเญร์เม่ กล่าว

“พวกเขาเสนอโปรเจ็คท์ให้ผม ผมกับครอบครัวก็ถูกใจ ผมแฮปปี้อย่างมากที่เซ็นสัญญากับสโมสรและหวังว่าจะช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ถ้าหากหลายๆสิ่งเป็นไปด้วยดีก็จะมีเส้นทางอันสวยงามรอเราอยู่”

“เฮดโค้ชกับผมก็คุยกันไปแล้ว เขาเล่าโปรเจ็คท์ของเขาให้ผมฟังและผมเชื่อว่าจะได้เรียนรู้หลายสิ่งจากเขา เขาเป็นโค้ชในระดับชาติที่สเปนและคุมทีมใหญ่มาก่อน”

“พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก ผมเชื่อว่าผมจะพัฒนาฝีเท้าอีกเยอะเลยด้วยสตาฟฟ์โค้ชของ เวสต์แฮม ซึ่งสำคัญต่อความก้าวหน้าของผม”

“ช่วงที่ผมโตมาน่ะผมดูฟุตบอลอังกฤษตลอดเมื่อมีโอกาส ได้เห็นว่าฟุตบอลที่นี่เป็นอย่างไรและเป็นความรู้สึกที่สุดยอดเลยนะที่จะได้มาลงสนามที่นี่”

“ผมฝันเรื่องนี้มาตั้งแต่อายุ 11 ขวบและตอนนี้ก็กลายเป็นจริงแล้ว ผมแฮปปี้อย่างมากและขอบคุณ เวสต์แฮม ด้วย ต้องลุยกันสักตั้ง!”

กีเญร์เม่ ผ่านการลงสนามกับทีมชุดใหญ่ของ พัลไมราส ไปแล้ว 40 นัดและผ่านการคว้าแชมป์ลีกร่วมกับทีม นอกจากนี้เขายังเล่นในโคปา ลิเบอร์ตาโดเรสรวมถึงติดทีมชาติ บราซิล รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: