หวนร่วมงานฮาว! สาลิกานับหนึ่งเซ็นฟรี ‘เคลลี่’ เติมหลัง

หวนร่วมงานฮาว! สาลิกานับหนึ่งเซ็นฟรี ‘เคลลี่’ เติมหลัง

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศการเซ็นสัญญารายแรกสำหรับซัมเมอร์นี้ด้วยการคว้าตัว ลอยด์ เคลลี่ กองหลังของ บอร์นมัธ มาร่วมทีมในแบบไม่มีค่าตัวและหวนกลับมาร่วมงานกับ เอ็ดดี้ ฮาว อีกครั้ง

กองหลังวัย 25 ปีตัดสินใจอำลาจาก บอร์นมัธ เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในสิ้นเดือนนี้ และอนาคตของเขาก็ทำท่าจะลงเอยในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค มาโดยตลอด

นิวคาสเซิ่ล ตัดสินใจยื่นสัญญายาวเป็นเวลา 5 ปีมาพร้อมกับอ็อปชั่นขยายสัญญาอีกปี เพื่อคว้าตัว เคลลี่ มาเสริมตัวเลือกในแนวรับแถมยังมอบเสื้อหมายเลข 25 ให้กับเขา

“เป็นเรื่องอเมซซิ่งเลยนะที่ได้ย้ายมาที่นี่ ผมรู้ว่าสโมสรใหญ่ขนาดไหนและมีความหมายต่อแฟนบอลทุกคนขนาดไหน และผมอยากจะเริ่มต้นทำหน้าที่ให้ดีตั้งแต่เริ่ม” เคลลี่ บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร

“เป็นการย้ายทีมที่สำคัญต่อตัวผมและครอบครัวผมเลยนะ แน่นอนว่าการที่เคยใช้ชีวิตในแดนใต้มามันแตกต่างกันนิดหน่อย แต่ผมว่าเมืองนิวคาสเซิ่ลน่ะสุดยอดมาก มีความแตกต่างระหว่างชีวิตในเมืองและชนบท”

“การย้ายมาที่นี่ไม่ใช่การตัดสินใจอันยากลำบากเลย ผมเคยร่วมงานกับ ฮาว มาก่อนทำให้ผมรู้ว่าเขาต้องการอะไรจากนักเตะและเขาอยากให้นักเตะเล่นแบบไหน ผมคิดว่ามันเมคเซนส์ด้วยสิ่งที่ผมจะมอบให้ทีม ผมอดใจรอที่จะได้เริ่มต้นไม่ไหวแล้ว”

เคลลี่ เล่นได้ทั้งตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คและแบ็คซ้าย แล้วเขาก็เริ่มต้นเส้นทางอาชีพกับ บริสตอล ซิตี้ ก่อนจะเป็น ฮาว ที่เซ็นสัญญาเขาไปอยู่กับ บอร์นมัธ ในปี 2019

เขาผ่านการลงสนามให้กับ บอร์นมัธ ไปทั้งหมด 141 นัดและทำได้ 3 ประตู นอกจากนี้ยังเคยผ่านการเล่นทีมชาติ อังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีมาอีก 10 นัด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: